แรงบันดาลใจให้คุณค่าทางโภชนาการที่ทุกคนควรปฏิบัติตาม


0
แรงบันดาลใจให้คุณค่าทางโภชนาการที่ทุกคนควรปฏิบัติตาม thumbnail

โภชนาการมีบทบาทสำคัญในชีวิตของเรา มันเป็นศูนย์กลางของสุขภาพความเป็นอยู่ระดับพลังงานและความภาคภูมิใจในตนเองของเรา การรู้ว่าควรกินอะไรและรักษาระดับสารอาหารที่เหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญ บทความนี้จะให้ข้อมูลและเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการทำให้สำเร็จ

รับประทานผักและผลไม้อย่างน้อยห้ามื้อต่อวันเพื่อช่วยลดน้ำหนักของคุณ ผักและผลไม้เต็มไปด้วยสารอาหารที่ดีสำหรับคุณไฟเบอร์และวิตามิน พวกเขาจะทำให้ความอยากอาหารของคุณในการตรวจสอบ อาหารเพื่อสุขภาพเหล่านี้ยังมีแคลอรี่ต่ำซึ่งจะช่วยให้แคลอรี่ประจำวันของคุณนับต่ำ

แอบผักมากขึ้นในอาหารเช้าของคุณเพื่อเพิ่มปริมาณวิตามินของคุณ มีวิธีง่าย ๆ หลายวิธีในการทำเช่นเพิ่มพริกหวานลงในไข่เจียวของคุณหรือผักโขมที่ย่องเบาและแครอทในเครื่องปั่นตอนเช้าของคุณ คุณยังสามารถผสมผักรวมเข้าด้วยกันและผสมในน้ำส้มของคุณ ผักมากขึ้นหมายถึงสุขภาพที่ดีของคุณ!

ทานอาหารที่สมดุล อาหารที่เหมาะสำหรับคนส่วนใหญ่ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ไขมัน 30 เปอร์เซ็นต์และระหว่างคาร์โบไฮเดรต 50 และ 55 เปอร์เซ็นต์ คนส่วนใหญ่ทราบดีว่าไขมันที่มากเกินไปไม่ดี แต่น้อยเกินไปก็ไม่ดีเช่นกัน เช่นเดียวกับคาร์โบไฮเดรต

คุณควรกินอาหารเช้าทุกวันเพื่อให้ร่างกายมีพลังงานที่จำเป็นในการทำงาน การศึกษาแสดงให้เห็นว่าผู้คนรู้สึกดีขึ้นและกินน้อยลงในระหว่างวันถ้าพวกเขาเริ่มต้นเช้าด้วยอาหารเช้าที่ดี หลีกเลี่ยงการกินอาหารแปรรูปสูง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอาหารเช้าของคุณมีโปรตีนอยู่ในนั้นเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกพึงพอใจ

เพื่อให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดี มันเป็นมื้ออาหารที่สำคัญที่สุดของวันเพราะมันจะช่วยพัฒนาทักษะการเรียนรู้ของคุณและให้พลังงานที่จำเป็นตลอดทั้งวัน การศึกษาแสดงให้เห็นว่าคนที่กินอาหารเช้ามีแนวโน้มที่จะกินน้อยลงในระหว่างวัน

ผลิตภัณฑ์นมให้แคลเซียมและโปรตีนแก่เรา แต่บางคนพบว่าไม่สามารถย่อยนมวัวได้ สำหรับพวกเขามีทางเลือกคือนม lactaid นมแพะและนมถั่วเหลืองหรือข้าว ผลิตภัณฑ์นมที่ผ่านการเพาะเลี้ยงเช่นบัตเตอร์มิลค์ครีมและโยเกิร์ตมีสารอาหารสูงและย่อยได้ง่ายกว่านม

คุณต้องการลองทำกิจวัตรประจำวันด้วยมื้ออาหารสำหรับเด็ก พยายามให้บริการอาหารและอาหารว่างในเวลาเดียวกันทุกวัน ปล่อยให้ลูกของคุณมีน้ำผลไม้หรือนมในเวลาอาหารเท่านั้นและดื่มน้ำตลอดเวลา หากพวกเขาดื่มน้ำผลไม้และนมตลอดทั้งวันพวกเขาอาจไม่อยากอาหารในภายหลัง

วิธีที่ดีในการปลูกฝังทัศนคติที่ดีต่อสุขภาพเกี่ยวกับอาหารคือการให้ความสำคัญกับของหวานน้อยลง ลดของหวานลงเหลือเพียงหนึ่งหรือสองวันต่อสัปดาห์

อย่ากินอะไรเลยด้วยไมโครเวฟในแพ็คเกจ อาหารที่ทำจากไมโครเวฟจะเต็มไปด้วยสารกันบูดซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าการลดน้ำหนักจะช้าลงหากกินบ่อยเกินไป

พิจารณาขนาดของส่วน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาขนาดส่วนเพิ่มขึ้นอย่างมากทำให้เราบริโภคแคลอรี่ที่ไม่จำเป็น ผู้คนปรับตัวเข้ากับการรับประทานอาหารที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและทำให้รู้สึกไม่อิ่มมากขึ้น วิธีที่ดีในการลดปริมาณการกินของคุณเพียงแค่เสิร์ฟอาหารบนจานเล็ก ๆ สิ่งนี้หลอกให้คุณคิดว่าคุณกำลังกินอาหารมากเท่าจานที่มีขนาดใหญ่กว่า ที่ถูกกล่าวว่าบางส่วนของอาหารก็โอเคกับขนาดที่ใหญ่เช่นผักและผลไม้!

ตอนนี้คุณมีคำแนะนำและความรู้ที่ดีเกี่ยวกับเรื่องโภชนาการ รู้วิธีที่คุณสามารถรวมเคล็ดลับเหล่านี้เข้ากับชีวิตของคุณเองและวิธีการมีนิสัยการกินที่ดีต่อสุขภาพ ในการทำเช่นนี้คุณจะมีแนวโน้มที่จะป้องกันโรคภัยไข้เจ็บและอาการเจ็บป่วยทางกายอื่น ๆ ที่มักมีสารอาหารไม่ดี


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments