เคล็ดลับการตลาดมือถือยอดเยี่ยม


0
เคล็ดลับการตลาดมือถือยอดเยี่ยม thumbnail

คุณพบว่าธุรกิจของคุณได้รับการโปรโมตบนอุปกรณ์มือถือหรือไม่? ต้องการเรียนรู้วิธีช่วยปรับปรุงหรือไม่ หากคุณพร้อมแล้วคุณมาถูกที่แล้ว เคล็ดลับที่ระบุไว้ในบทความนี้มีคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อสร้างแผนการตลาดมือถือที่ดีกว่า

เมื่อพัฒนาแคมเปญการตลาดมือถือมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้แน่ใจว่าแคมเปญของคุณใช้ได้กับทุกแพลตฟอร์ม คุณอาจพลาดกลุ่มตลาดสำคัญหากโฆษณาของคุณไม่ทำงาน! อย่าลืมทดสอบแคมเปญโฆษณาบนมือถือของคุณบนอุปกรณ์กระแสหลักทั้งหมด

เชื่อมโยงการตลาดของคุณกับกิจกรรมใหญ่หรือวันหยุด โอกาสพิเศษสามารถทำให้การตลาดของคุณใช้งานได้จริง มอบบัตรกำนัลพิเศษให้เฉพาะสุภาพสตรีในวันแม่แห่งชาติ จัดการแข่งขันในวันแข่งขันกีฬาครั้งใหญ่เพื่อให้แบรนด์ของคุณปรากฏตัว ให้หมายเลขรหัสสั้น ๆ แก่ลูกค้าของคุณที่บุคคลใดก็ตามที่ส่งข้อความมีโอกาสชนะ

ให้ลูกค้าแสดงความคิดเห็น นักการตลาดมือถือบางรายมีการส่งข้อความเท่านั้นซึ่งหมายความว่าลูกค้าไม่สามารถส่งข้อความกลับคืนได้โดยไม่ต้องยุ่งยากมากนัก ให้ลูกค้าของคุณพูดคุยกับคุณเพื่อปรับปรุงโฟกัสของแผนและทราบว่าคุณอาจต้องทำอะไรที่แตกต่าง

แยกลูกค้าของคุณออก หากคุณมีธุรกิจที่เสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการหลายประเภทคุณอาจต้องการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อค้นหาสิ่งที่พวกเขาต้องการได้ยินมากที่สุด การทำเช่นนั้นจะช่วยให้คุณมีรายชื่อลูกค้าที่มีความสนใจคล้ายกันแยกกันดังนั้นคุณจะสามารถส่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาได้

กำหนดเป้าหมายข้อความของคุณไปยังคนที่คุณกำลังส่ง หากคุณส่งข้อความมากเกินไปที่ไม่ได้ใช้กับลูกค้าพวกเขามีแนวโน้มที่จะยกเลิกการสมัครข้อความหรืออีเมล อย่าส่งอีเมล “ขยะ” ของลูกค้าผ่านโทรศัพท์มือถือหากคุณต้องการให้พวกเขาสนใจ

การสร้างชื่อที่แข็งแกร่งสำหรับตัวคุณเองในตลาดมือถือต้องใช้งานถ้าคุณต้องการประสบความสำเร็จ นักการตลาดมือถือจะถูกมองว่าเป็นนักธุรกิจซึ่งหมายความว่าคุณต้องทำงานกับชื่อเสียงโดยรวมของคุณเพื่อให้ได้ลูกค้าที่ดี

มอบคุณค่าที่ดีกว่าสำหรับลูกค้ามือถือของคุณด้วยการสร้างฐานข้อมูลการเลือกใช้เฉพาะ ตัวเลือกสำหรับพวกเขา สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมอบคุณค่าที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้าและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมขณะเดียวกันก็ช่วยให้คุณได้เงินก้อนโตมากขึ้น นี่เป็นสถานการณ์แบบ win-win ที่นี่

หากคุณมีคนที่ทำงานให้คุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้อธิบายให้พวกเขาทราบว่าจะเข้าหาโซเชียลมีเดียอย่างไรและอย่างไร สถานะมือถือของคุณมีความสำคัญมากที่นี่และสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือใครบางคนที่เป็นตัวแทน บริษัท ของคุณไม่ดีโดยการตัดสินใจที่จะสแปมเว็บไซต์โซเชียลหรือนำเสนอ บริษัท ของคุณในสภาวะที่ไม่ดี

คุณอาจทราบว่า แอปพลิเคชันให้กับลูกค้าของคุณ แต่ยังง่ายต่อการสร้างแอปพลิเคชันเหล่านั้นด้วยตัวเอง คุณสามารถสร้างแอปพลิเคชันเฉพาะสำหรับธุรกิจของคุณและผลลัพธ์ของความพยายามทางการตลาดมือถือของคุณ โปรดทราบว่าคุณมีตัวเลือกที่หลากหลายให้ใช้ที่นี่

เพื่อสนับสนุนให้ผู้คนมากขึ้นในการสมัครใช้งานบางสิ่งที่คุณนำเสนอ ตัวอย่างเช่นหากคุณพยายามให้คนสมัครใช้บริการริงโทนให้เสนอริงโทนหนึ่งรายการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายหากพวกเขาส่งข้อความ RINGTONE ไปที่หมายเลขของคุณ ผู้คนชอบที่จะได้รับบางสิ่งบางอย่างโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและการส่งข้อความให้พวกเขาทำให้รู้สึกเหมือนการทำธุรกรรมน้อยลง

เมื่อใคร่ครวญโดยใช้ข้อความ SMS เพื่อให้ได้คำเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ เตรียมพร้อมล่วงหน้าเกี่ยวกับจำนวนข้อความที่คุณจะส่งออกทุกเดือน เนื่องจาก SMS เชื่อมโยงโดยเนื้อแท้กับระบบการแจ้งเตือนของอุปกรณ์มือถือมันอาจเป็นปัญหาได้หากไม่ได้ใช้อย่างถูกต้อง ดูเหมือนว่าคุณกำลังเร่งรีบ ดังนั้นให้แน่ใจว่าลูกค้าสามารถเลือกที่จะไม่ใช้บริการ SMS ของเราเมื่อทำการตลาดและแจ้งให้พวกเขาทราบว่าจะส่งข้อความจำนวนเท่าไรเป็นประจำ หากคุณเป็นคนซื่อสัตย์ลูกค้าจะเชื่อใจคุณและแบรนด์ของคุณ

ดูนั่นไม่ใช่เรื่องยากที่จะอ่าน หลังจากอ่านบทความนี้คุณควรจะรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยที่จะเริ่มทดลองและลองสิ่งใหม่ ๆ หวังว่าแนวคิดใหม่เหล่านี้จะให้ผลลัพธ์ที่เหมาะกับคุณ ถ้าไม่ลองอย่างอื่นจนกว่าคุณจะพอใจกับผลลัพธ์ นั่นเป็นส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการตลาดมือถือ มันมีความเป็นไปได้ไม่รู้จบ


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments