ทำการลงทุนที่ชาญฉลาดโดยใช้เคล็ดลับเหล่านี้


0
ทำการลงทุนที่ชาญฉลาดโดยใช้เคล็ดลับเหล่านี้ thumbnail

คุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุนหรือไม่ หากคุณวางแผนที่จะลงทุนเงินของคุณคุณควร การลงทุนไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถทำได้หากไม่มีข้อมูลที่ถูกต้อง โชคดีที่คุณมีที่นี่ อ่านเคล็ดลับและกลเม็ดที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ถูกต้องกับการลงทุนของคุณ

เมื่อคุณดูที่กลยุทธ์ทางธุรกิจให้รู้ว่าต้นทุนจมลงไปไกลกว่าราคาบ้านทั่วไป เมื่อคิดถึงกำไรของคุณอย่าลืมสิ่งต่าง ๆ เช่นค่าใช้จ่ายในการปิดและการแสดงละครรวมถึงค่าธรรมเนียมตามกฎหมาย คิดถึงต้นทุนมาร์จิ้นและใส่ไว้ในรายการบรรทัดรายการ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเวลาในการจัดการอสังหาริมทรัพย์ก่อนที่คุณจะลงทุน ปัญหาเกี่ยวกับผู้เช่าอาจทำให้คุณยุ่งมาก หากคุณไม่คิดว่าคุณมีเวลาส่วนตัวในการจัดการผู้เช่าโดยตรงให้พิจารณาว่าจ้าง บริษัท จัดการอสังหาริมทรัพย์ให้ทำเพื่อคุณ

อย่าลืมว่าคุณไม่รับประกันว่าจะทำกำไร ค่าคุณสมบัติอาจตก การสันนิษฐานว่าทรัพย์สินใด ๆ จะมีมูลค่าสูงขึ้น คุณน่าจะติดกับอสังหาริมทรัพย์ที่คุณรู้ว่าคุณจะได้รับเงินสดทันที ความกตัญญูที่คุณได้รับเมื่อได้เห็นจะเป็นเพียงแค่ไอซิ่งบนเค้ก

เมื่อคุณซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนมันเป็นความคิดที่ฉลาดที่จะมองหาช่างซ่อมบำรุงที่ดี มิฉะนั้นเงินสดพิเศษของคุณจะหมดลงด้วยค่าซ่อมที่สูง ช่างซ่อมบำรุงที่ดีควรสามารถรับมือกับเหตุฉุกเฉินใด ๆ ที่ผู้เช่ามีหลังเวลาทำการ

อยู่ห่างจากข้อเสนอที่ดีเกินกว่าจะเป็นจริงโดยเฉพาะกับนักลงทุนที่คุณไม่สามารถไว้วางใจหรือไม่มีชื่อเสียงที่ดี เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องอยู่กับคนที่มีชื่อเสียงดีเพราะการถูกฉวยโอกาสในธุรกิจนี้อาจทำให้คุณต้องเสียเงินเป็นจำนวนมาก

อย่าให้อารมณ์ของคุณเป็นแนวทางในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ สิ่งที่คุณต้องการเป็นการส่วนตัวในการซื้อบ้านด้วยตัวคุณเอง แต่ไม่ใช่เพื่อการลงทุนเงินของคุณ ติดกับสิ่งที่สามารถสร้างรายได้ให้คุณและนั่นคือมัน เปรียบเทียบราคาซื้ออสังหาริมทรัพย์กับสิ่งที่คุณสามารถทำได้ในแง่ของการเช่าหรือแก้ไขและการขาย

แหล่งที่มาในท้องถิ่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการใช้ประโยชน์จากอสังหาริมทรัพย์ คุณรู้ว่าพื้นที่ของคุณดีที่สุด อย่างน้อยนี่คือที่ที่คุณควรเริ่ม

ค้นหา Realtor ที่คุณเชื่อถือได้ Realtor สามารถเป็นพันธมิตรที่แท้จริงได้เมื่อคุณค้นหาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน เขาสามารถช่วยคุณเจรจาข้อตกลงที่ยอดเยี่ยมและทำให้กระบวนการซื้อทั้งหมดง่ายขึ้น ใช้เวลาในการสัมภาษณ์นายหน้าหลายคนและทำให้การเลือกสุดท้ายของคุณเป็นส่วนสำคัญของทีมของคุณ

สัญญาเช่าของคุณควรมีข้อกำหนดของเงินประกัน สิ่งนี้จะช่วยปกป้องผลประโยชน์ของคุณหากผู้เช่าของคุณปล่อยให้ทรัพย์สินของคุณอยู่ในสถานะไม่เอื้ออำนวยเมื่อเขาย้าย สัญญาให้สิทธิ์เก็บเงินประกันเพื่อจ้างบริการทำความสะอาดหรือบริการซ่อมเพื่อแก้ไขปัญหา

วางแผนการเงินของคุณลงบนกระดาษ อย่าเชื่อในสิ่งที่อยู่ในหัวของคุณ มีตัวเลขเคลื่อนไหวมากมายเมื่อพูดถึงการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นและการเปลี่ยนแปลงมักจำเป็น คุณต้องการแผนธุรกิจครั้งแรกของคุณลงบนกระดาษเพื่อให้คุณสามารถจัดการกับงบประมาณนั้นได้อย่างง่ายดาย

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจัดการผู้เช่าของคุณและพวกเขาไม่ได้จัดการกับคุณ ถ้าเป็นไปได้ใช้เจ้าของบ้านหรือตัวแทนจัดการทรัพย์สินเป็นบัฟเฟอร์ระหว่างคุณและผู้เช่า ผู้เช่าที่มีศักยภาพใด ๆ ที่ขออัตราค่าเช่าที่ต่ำกว่าหรือไม่สามารถมีเงินประกันและค่าเช่าเดือนแรกจะไม่จ่ายตรงเวลาเสมอ

จ้างผู้ตรวจสอบทรัพย์สินของคุณก่อนที่จะปิดการขาย ผู้ตรวจสอบที่มีประสบการณ์จะสามารถเปิดเผยปัญหาเชิงโครงสร้างใด ๆ ที่ตรวจไม่พบบนพื้นผิว สิ่งนี้จะช่วยให้คุณประหยัดปัญหาและค่าใช้จ่ายได้มากเมื่อความเสียหายเหล่านี้เปลี่ยนเป็นปัญหาที่ใหญ่กว่า ผู้ขายควรแก้ไขทรัพย์สินที่มีปัญหาอยู่ก่อนที่จะปิดดีล

สร้างปรัชญาการลงทุน ก่อนที่คุณจะตัดสินใจว่าคุณต้องการนำเงินของคุณไปคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณเชื่อว่าเป็นจริงเกี่ยวกับการลงทุน ความคิดและความคิดเห็นเหล่านั้นจะช่วยให้คุณกำหนดกลยุทธ์การลงทุนและทำให้คุณมีแรงจูงใจเมื่อเวลาผ่านไป ปรัชญาของคุณจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการลงทุนที่ไม่ดี หากคุณกำลังดิ้นรนเพื่อหาบางสิ่งลองมองหานักลงทุนที่ประสบความสำเร็จเพื่อหาแรงบันดาลใจ

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้นโลกของการลงทุนไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถกระโดดเข้าไปได้โดยปราศจากข้อมูลที่ถูกต้อง หวังว่าบทความข้างต้นสอนคุณเกี่ยวกับการเลือกสิ่งที่ถูกต้องกับการลงทุนของคุณ จำเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์เหล่านี้ไว้ในใจเมื่อคุณเริ่มต้นลงทุน


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments