ตอบคำถามของคุณทั้งหมดเกี่ยวกับการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นหน้าที่ของเรา


0
ตอบคำถามของคุณทั้งหมดเกี่ยวกับการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นหน้าที่ของเรา thumbnail

บางคนคิดว่าการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นเรื่องที่น่าสนใจ การพลิกบ้านรอการขายดูเหมือนจะทำกำไรได้มาก มีรายการทีวีและบล็อกที่หลากหลายเพื่อการปรับปรุงสถานที่ ความจริงก็คือมันไม่มีเค้กเดิน ไม่มีความสำเร็จในทันทีหรือรับประกันความสำเร็จ บทความนี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากในกระบวนการ

ระวังอย่าให้มากเกินไปในแง่ของการซื้ออสังหาริมทรัพย์ การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากและบางครั้งก็สามารถทำให้ดีขึ้นได้ คุณอาจกัดมากกว่าที่คุณสามารถเคี้ยว fiscally รู้ว่าตัวเลขและงบประมาณของคุณและติดกับพวกเขา แม้ว่าดูเหมือนเป็นการพลิกที่ง่าย แต่อย่าไปเกินงบประมาณของคุณ!

ตรงเวลาเสมอเมื่อคุณตั้งค่าการประชุมกับลูกค้าที่มีศักยภาพ สิ่งนี้จะบ่งบอกว่าคุณหมายถึงธุรกิจและจะไม่แสดงความเคารพต่อลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณ การมาสายการประชุมแสดงให้เห็นว่าคุณไม่มีการรวบรวมกันและไม่สนใจลูกค้าซึ่งจะทำให้คุณสูญเสียพวกเขา

ทำความเข้าใจกับกฎหมายภาษีและการเปลี่ยนแปลงล่าสุด กฎหมายภาษีได้รับการปรับปรุงและแก้ไขเป็นประจำซึ่งหมายความว่าคุณขึ้นอยู่กับพวกเขา บางครั้งสถานการณ์ภาษีในอสังหาริมทรัพย์อาจทำให้เกิดความยุ่งยากได้ เมื่อดูเหมือนว่าจะเริ่มหนาในการจัดการพิจารณาที่ปรึกษาด้านภาษี

พยายามที่จะไม่เกินตัวเอง อย่ารับ overeager เริ่มต้นเล็ก ๆ และทำงานในแบบของคุณ อย่าเพิ่งคิดว่าคุณสามารถใช้เงินจำนวนมากและทำเงินคืนได้ นั่นเป็นวิธีที่ง่ายในการสำรองข้อมูลของคุณเข้ามุม รอจนกว่าการลงทุนที่น้อยกว่าของคุณจะสามารถระดมทุนของผู้ที่มีความทะเยอทะยานมากขึ้น

เมื่อคุณลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพื่อเช่าอสังหาริมทรัพย์ให้แน่ใจว่าคุณสามารถรับเงินคืนภายในระยะเวลาที่เหมาะสม หากคุณใช้เวลาหลายปีกว่าจะได้รับเงินคืนในการชำระค่าเช่าคุณจะต้องใช้เงินในทรัพย์สินที่เกี่ยวข้อง

อย่าปล่อยให้อารมณ์ของคุณถูกตัดสิน การเลือกอสังหาริมทรัพย์ที่จะลงทุนควรเป็นการตัดสินใจทางธุรกิจไม่ใช่เรื่องทางอารมณ์ มันอาจจะง่ายต่อการติดกับบ้านหรือตกหลุมรักกับสถานที่ พยายามมองสิ่งที่เป็นวัตถุเสมอ เลือกซื้อข้อเสนอที่ดีที่สุดโดยไม่ผูกติดกับหนึ่งในไม่กี่แห่งแรกที่คุณดู

เมื่อพิจารณาว่าจะซื้ออสังหาริมทรัพย์ใดคำว่า “สถานที่” ควรคำนึงถึง อย่างไรก็ตามหลายคนลืมนึกถึงข้อกังวลทั้งหมดที่มีอยู่ใน “ตำแหน่ง” ค้นหาข้อมูลทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้เกี่ยวกับพื้นที่ใกล้เคียงเช่นค่าบ้านโดยรอบอัตราอาชญากรรมโรงเรียนการจ้างงานและอื่น ๆ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทรัพย์สินที่คุณลงทุนจะคืนเงินให้คุณ สิ่งนี้จะให้ผลกำไรที่ดีในที่สุด การปรับปรุงจะต้องเกิดขึ้นและราคาของคุณควรสูงกว่าต้นทุนของคุณเพื่อรับประกันผลตอบแทน

ในขณะที่คุณขยายธุรกิจการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ให้แน่ใจว่าได้ขยายเครือข่ายผู้ติดต่อของคุณด้วย ผู้คนมักจะมีความสำคัญเทียบเท่ากับอสังหาริมทรัพย์เพราะพวกเขาสามารถให้ข้อเสนอการลงทุนพิเศษแก่คุณก่อนที่พวกเขาจะพร้อมให้บริการต่อสาธารณะ เครือข่ายที่กว้างขวางยังสามารถให้โอกาสในการขายที่คุณจะไม่ทราบเป็นอย่างอื่น

กว้างมากในการประเมินค่าใช้จ่ายและรายได้ของคุณ ประมาณการสูงเมื่อมันมาถึงการซ่อมแซมค่าใช้จ่ายและการปรับปรุง ประมาณการต่ำเมื่อมันมาถึงรายได้ เมื่อคุณทำเช่นนี้คุณจะหลีกเลี่ยงความผิดหวัง นอกจากนี้คุณจะมีแนวโน้มที่จะจัดการเงินของคุณได้ดีและจบลงด้วยเงินในกระเป๋าของคุณ

หากพื้นที่ที่คุณกำลังดูดูเหมือนจะมีตำแหน่งงานว่างจำนวนมากหรือเมืองดูเหมือนว่าจะลดลงให้หลีกเลี่ยง มัน. ให้ลงทุนเงินในอสังหาริมทรัพย์แทนในเมืองที่มั่นคงมั่นคง ด้วยวิธีนี้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าการลงทุนของคุณจะเพิ่มมูลค่าอย่างต่อเนื่อง อสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีความกดดันจะทำให้คุณต้องเสียเงินและทำให้คุณปวดหัว

ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการแก้ปัญหา เมื่อมองหาแหล่งเงินทุนโซลูชันที่ชัดเจนอาจไม่พร้อมใช้งาน แต่อาจมีโซลูชันที่ไม่ได้จัดไว้ให้ เช่นเดียวกันกับการปรับปรุงพื้นที่ หากตัวเลือกที่ดีที่สุดมีราคาแพงเกินไปให้สร้างสรรค์ทางเลือกอื่น ๆ มีวิธีแก้ปัญหาอยู่ภายในงบประมาณเสมอ

เตรียมแผนทางการเงินของคุณลงบนกระดาษ อย่าเชื่อในสิ่งที่อยู่ในหัวของคุณ มีตัวเลขเคลื่อนไหวมากมายเมื่อพูดถึงการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นและการเปลี่ยนแปลงมักจำเป็น คุณต้องการแผนธุรกิจครั้งแรกของคุณลงบนกระดาษเพื่อให้คุณสามารถจัดการกับงบประมาณนั้นได้อย่างง่ายดาย

สร้างทีมงานที่สามารถช่วยคุณในการตัดสินใจที่แข็งแกร่ง คุณควรสร้างเครือข่ายที่สร้างคนที่สามารถประเมินว่าโครงสร้างเป็นอย่างไรค่าใช้จ่ายในการแก้ไขเท่าไรและแค่คนที่ฉลาดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณไม่รู้เรื่อง

จ้างผู้ตรวจสอบทรัพย์สินของคุณก่อนที่จะปิด จัดการ. ผู้ตรวจสอบที่มีประสบการณ์จะสามารถเปิดเผยปัญหาเชิงโครงสร้างใด ๆ ที่ตรวจไม่พบบนพื้นผิว สิ่งนี้จะช่วยให้คุณประหยัดปัญหาและค่าใช้จ่ายได้มากเมื่อความเสียหายเหล่านี้เปลี่ยนเป็นปัญหาที่ใหญ่กว่า ผู้ขายควรแก้ไขทรัพย์สินที่มีปัญหาอยู่ก่อนที่จะปิดดีล

การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์มีความซับซ้อนกว่ารายการเรียลลิตี้ที่ทำให้รายการนั้นเป็นจริง ยึดติดกับข้อเท็จจริงและใช้เคล็ดลับที่คุณได้เรียนรู้ในบทความนี้ มุ่งสู่ความเป็นผู้นำและชาญฉลาดเพื่อสร้างผลกำไรให้คุณ


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments