แรงงงใจให้การลดน้ำหนักประสบความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม!


0
แรงงงใจให้การลดน้ำหนักประสบความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม! thumbnail

เมื่อคุณนำข้อมูลการลดน้ำหนักทั้งหมดที่มีอยู่มาพิจารณาในไม่ช้าคุณอาจรู้สึกสับสน นั่นเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ คุณต้องเริ่มง่ายๆเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ระยะยาวที่ดีที่สุด ด้านล่างนี้คุณจะพบเคล็ดลับที่ง่ายและรวดเร็วในการเริ่มต้นเส้นทางการลดน้ำหนักของคุณ

พยายามดื่มน้ำที่ใดก็ได้ตั้งแต่ 64 ถึง 96 ออนซ์ต่อวัน มันอาจจะฟังดูมากและแน่นอนว่าคุณต้องการกระจายการบริโภคออกไปในแต่ละวัน การดื่มน้ำช่วยเผาผลาญแคลอรี่และเป็นวิธีที่ดีในการเร่งการเผาผลาญของคุณ

ขอให้เพื่อนมาเป็นเพื่อนออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักของคุณ ไม่เพียง แต่การมีเพื่อนจะทำให้คุณต้องรับผิดชอบดังนั้นคุณจะไม่หลีกเลี่ยงการออกกำลังกายบนโซฟาสักคืน แต่ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้คุณทำงานหนักขึ้นด้วย การแข่งขันที่เป็นมิตรจะกระตุ้นให้คุณผลักดันตัวเองมากขึ้นในระหว่างการออกกำลังกายแต่ละครั้ง

วิธีลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพอย่างปลอดภัยและง่ายดายคือการออกกำลังกายอย่างเข้มข้นเพียงสัปดาห์ละครั้ง การออกกำลังกายนี้จะช่วยเพิ่มการเผาผลาญของคุณซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณจะเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้นผ่านกิจกรรมประจำวัน เพื่อเพิ่มอัตราการเผาผลาญของคุณให้มากยิ่งขึ้นให้รวมแนวปฏิบัตินี้เข้ากับพฤติกรรมการกินเพื่อสุขภาพ

ในการลดน้ำหนักคุณจะต้องหลีกเลี่ยงการทานของว่าง คุณสามารถรับแคลอรี่จำนวนมากได้โดยไม่ต้องคิดถึงเรื่องนี้หากคุณทานอาหารขยะ เพื่อช่วยหยุดตัวเองจากการกินของว่างลองแปรงฟันในตอนเย็นแทนที่จะเป็นก่อนนอน เนื่องจากคุณจะไม่อยากแปรงฟันอีกมันจะช่วยหยุดคุณจากการกินของว่างและรับแคลอรี่ที่ไม่จำเป็น

หากคุณกำลังพยายามลดน้ำหนักในช่วงเทศกาลวันหยุดอาจเป็นเรื่องยากที่จะมีปาร์ตี้และการสังสรรค์มากมาย ที่มีอาหารและของว่างที่มีไขมันสูงแคลอรี่สูง กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพและเติมเต็มก่อนเวลาเพื่อรักษาตัวเอง คุณยังสามารถดื่มด่ำได้ในขณะที่คุณอยู่ที่นั่น แต่คุณจะกินน้อยกว่าที่คุณเคยแสดงว่าหิว

หากคุณต้องการลดน้ำหนักคุณต้องหยุดดื่มโซดาป๊อป Colas แม้กระทั่งอาหารโคลาสก็ทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น หากคุณดื่มโซดามาก ๆ ในแต่ละวันให้เริ่มต้นด้วยการลดปริมาณที่คุณดื่ม ลดปริมาณลงจนกว่าคุณจะดื่มเพียงหนึ่งกระป๋องต่อวัน จากนั้นคุณสามารถลดมันลงเหลือวันเว้นวันแล้วเลิกดื่มป๊อปโดยสิ้นเชิง

การเพิ่มเครื่องเทศหลากหลายชนิดลงในอาหารของคุณสามารถช่วยคุณในการลดน้ำหนักได้ ข้อร้องเรียนทั่วไปอย่างหนึ่งที่ผู้อดอาหารหลายคนแบ่งปันคือพวกเขารู้สึกว่าอาหารของพวกเขามีรสชาติจืด สมุนไพรไม่มีแคลอรี่และช่วยให้มื้ออาหารมีรสชาติมากขึ้น ซึ่งหมายความว่าคุณจะกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นและมีที่ว่างสำหรับทำรายการอื่น ๆ น้อยลง

การออกกำลังกายแบบแอโรบิคเป็นวิธีที่ดีในการเผาผลาญแคลอรี่และลดน้ำหนัก ไม่เพียง แต่การออกกำลังกายแบบแอโรบิคเช่นการขี่จักรยานการวิ่งและการก้าวขึ้นบันไดจะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ในขณะที่ออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้เป็นเวลาหลายชั่วโมงหลังจากนั้น เลือกแบบฝึกหัดที่คุณชอบและเริ่มต้นได้เลย!

แช่เย็นน้ำซุปก่อนทาน หากคุณชอบทำอาหารและกำลังพยายามลดน้ำหนักคุณสามารถลดไขมันส่วนบนของซุปที่คุณปรุงได้ หลังจากปรุงซุปหม้อใหญ่แล้วให้นำไปแช่เย็น ไขมันทั้งหมดจะขึ้นสู่จุดสูงสุด

ระวังน้ำหอมประจำบ้านที่คุณเลือกเมื่อคุณพยายามลดน้ำหนัก คุณมีแนวโน้มที่จะเริ่มอยากอาหารชนิดใดชนิดหนึ่งมากขึ้นหากคุณได้กลิ่นของสิ่งที่ทำให้นึกถึงอาหารนั้น ดังนั้นการเติมบ้านของคุณให้เต็มไปด้วยกลิ่นหอมของคุกกี้ช็อกโกแลตชิปอบสดใหม่หรือพายฟักทองครีมอาจเป็นสูตรสำหรับหายนะ

เลือกหนึ่งวันต่อสัปดาห์หรือเดือนเพื่อปรุงอาหารมื้อใหญ่จากนั้นแช่แข็งแต่ละส่วน หากคุณมีอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากมายในช่องแช่แข็งที่สามารถอุ่นให้ร้อนได้ทันทีคุณจะไม่อยากออกไปกินข้าวนอกบ้าน การทำอาหารจำนวนมากเป็นการประหยัดเงินและคุณสามารถมั่นใจได้ว่าอะไรจะเป็นอาหารของคุณ ด้วยวิธีนี้พวกเขาจะไม่แย่เพียงแค่นั่งอยู่ในตู้เย็นของคุณ

จานที่เล็กกว่าทำให้ชิ้นส่วนเล็ก ๆ ดูใหญ่ขึ้น หากคุณพยายาม จำกัด ขนาดชิ้นส่วนของคุณ แต่พบว่าอาหารของคุณดูเบาบางบนจานของคุณให้ลองเปลี่ยนอาหารเย็นของคุณ คุณสามารถหลอกสมองของคุณให้คิดว่ามีอาหารมากขึ้นและทำให้รู้สึกอิ่มมากขึ้นโดยใช้จานสลัดเป็นจานอาหารเย็น

หากคุณต้องการลดน้ำหนักอย่าลืมกินไฟเบอร์ให้มาก ๆ ไฟเบอร์จะช่วยเติมเต็มและช่วยให้คุณอิ่มนานขึ้น นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพที่สำคัญเช่นลดคอเลสเตอรอล พยายามรับไฟเบอร์ทั้งในรูปแบบที่ละลายน้ำและไม่ละลายน้ำเข้าไปในอาหารของคุณทุกวัน

การเรียนรู้เกี่ยวกับการลดน้ำหนักเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคนที่ต้องลดน้ำหนักให้ได้ คุณจำเป็นต้องรู้ข้อเท็จจริงก่อนที่จะลองสิ่งที่คุณอ่านหรือดู การลดน้ำหนักไม่เกี่ยวกับการผอม เป็นเรื่องของการรับประทานอาหารที่เหมาะสมและเมื่อร่างกายต้องการ เป็นเรื่องเกี่ยวกับทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและการกลั่นกรองการเรียนรู้ การลดน้ำหนักไม่ได้หมายความว่าคุณจะกีดกันตัวเองเพียงแค่คุณตัดสินใจเรื่องอาหารได้ดีขึ้นเท่านั้น

เมื่อมีคนน้ำหนักเกินตั้งแต่ยังเป็นเด็กพวกเขามีแนวโน้มที่จะมีน้ำหนักเกินมากขึ้นเมื่อเป็นผู้ใหญ่ พ่อแม่ส่วนใหญ่ไม่อยากให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นกับลูก ๆ ช่วยลูกของคุณสร้างนิสัยการกินที่ดีต่อสุขภาพเมื่อพวกเขายังเด็ก ให้บุตรหลานของคุณสนใจโดยสอนให้พวกเขาอ่านฉลากโภชนาการบนอาหาร อีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเป็นเรื่องสนุกสำหรับบุตรหลานของคุณคือให้พวกเขาช่วยออกแบบมื้ออาหารใหม่ ๆ พวกเขาจะขอบคุณเมื่อพวกเขาโตขึ้น!

เมื่อคุณใช้เคล็ดลับการลดน้ำหนักเหล่านี้ร่วมกับโปรแกรมของคุณเองคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดโดยใช้เวลาน้อยที่สุด ทุกคนมีความแตกต่างกันและไม่ใช่ทุกโปรแกรมที่เหมาะสำหรับทุกคน อย่างไรก็ตามเคล็ดลับเหล่านี้เป็นสากล เมื่อคุณนึกถึงสิ่งเหล่านี้คุณจะไม่มีอะไรนอกจากความสำเร็จ


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments