ความสำเร็จทางการตลาดบนมือถือและเคล็ดลับในการบรรลุเป้าหมาย


0
ความสำเร็จทางการตลาดบนมือถือและเคล็ดลับในการบรรลุเป้าหมาย thumbnail

การตลาดบนมือถือมีคำจำกัดความที่แตกต่างกันมากมายที่เกี่ยวข้อง มันมีความหมายหลายอย่างสำหรับหลาย ๆ ธุรกิจและคุณสามารถทำมันได้หลายวิธี วิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการอธิบายการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่คือการใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ยอดนิยมเพื่อทำการตลาดธุรกิจของคุณให้กับผู้ใช้จำนวนมากขึ้น บทความนี้มีไว้เพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่และเริ่มออกแบบกลยุทธ์สำหรับธุรกิจของคุณ

มุ่งเน้นไปที่การสร้างฐานลูกค้าก่อนและการรักษาความปลอดภัยให้กับฐานข้อมูลของคุณ คุณต้องการมากกว่าหมายเลขโทรศัพท์มือถือในฐานข้อมูลการตลาดมือถือ ขอแนะนำให้ได้รับอนุญาตจากฝ่ายที่เกี่ยวข้องก่อนที่คุณจะใช้กลยุทธ์ดังกล่าว คุณสามารถตั้งค่าหมายเลขที่บุคคลสามารถส่งข้อความถึงระบบของคุณพร้อมรหัสหรือคุณสามารถสร้างแบบฟอร์มบนเว็บที่พวกเขาสามารถกรอกได้

รวมความพยายามทางการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณเข้ากับแผนการตลาดอื่น ๆ ของคุณ ด้วยการมีการตลาดมือถือผสมผสานกับการตลาดออนไลน์หรือสิ่งพิมพ์คุณจะนำเสนอข้อความที่สอดคล้องกันไปยังลูกค้าหรือฐานลูกค้าของคุณ ในขณะเดียวกันการให้ลูกค้าของคุณทำกิจกรรมเดียวกันผ่านหลายช่องทางเช่นแอปพลิเคชันมือถือหรือเว็บไซต์จะช่วยเพิ่มมูลค่าการโต้ตอบกับลูกค้าของคุณ

ทำให้การตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณเป็นเรื่องง่าย สิ่งสำคัญคือต้องรักษาจำนวนคลิกที่ต้องการให้น้อยที่สุดเพื่อเพิ่มการตอบสนองจากความพยายามของคุณ เนื่องจากการใช้แป้นพิมพ์บนมือถือเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดหากต้องพิมพ์มากเกินไปจึงไม่จำเป็นต้องให้ข้อมูลมากเกินไป ถามเฉพาะคำถามที่จำเป็นจริงๆและทำให้คำแนะนำของคุณชัดเจนมาก

นักการตลาดมือถือบางรายไม่สามารถส่งข้อความได้และสามารถส่งข้อความได้ห้าถึงหกข้อความต่อวันต่อลูกค้าหนึ่งราย การทำแคมเปญเชิงรุกเช่นนี้จะทำให้ลูกค้าไม่สนใจธุรกิจของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาต้องจ่ายเงินสำหรับแต่ละข้อความที่ได้รับจากคุณ

อย่าส่งข้อความแบบสุ่มไปยังลูกค้าของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณให้เนื้อหาที่เกี่ยวข้องและน่าสนใจแก่ลูกค้า แคมเปญการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่บางแคมเปญล้มเหลวเมื่อธุรกิจของพวกเขาเริ่มส่งข้อความแบบสุ่มไปยังลูกค้า ลูกค้าคาดหวังว่าจะได้รับข้อมูลจากคุณไม่ใช่ข้อความตลก ๆ ที่เพื่อนสนิทอาจส่งมา

ดูแลโปรแกรมของคุณ ไม่มีอะไรน่าผิดหวังสำหรับลูกค้ามากไปกว่าการสมัครใช้งานแคมเปญการตลาดบนมือถือและไม่เคยได้ยินอะไรจาก บริษัท ใช้เวลาในการส่งข้อความหาลูกค้าอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งแม้ว่าจะเป็นเรื่องง่ายๆเช่นบอกพวกเขาว่าคุณดีใจที่ได้อยู่บนเรือ

เมื่อทำการตลาดแบบนี้คุณจะไม่ผิดพลาดด้วยการลงทุน เงินจำนวนหนึ่งเพื่อให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณได้รับการปรับให้เหมาะสมกับการใช้งานบนมือถือ ข้อ จำกัด ของเบราว์เซอร์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ทำให้การสร้างไซต์บนมือถือที่ดูดีนั้นยากกว่าการสร้างไซต์แบบเดิม ๆ ที่ดี ฝากสิ่งนี้ไว้กับมืออาชีพหากคุณสงสัยในความสามารถของคุณเลย

ใช้ SMS สำหรับการตลาดบนมือถือของคุณหากคุณต้องการแพลตฟอร์มที่มีต้นทุนต่ำอัตราการเปิดที่สูงมากและแพลตฟอร์มที่ยืดหยุ่นมาก หากคุณกำลังส่งอีเมลในแคมเปญการตลาดบนมือถือ SMS เป็นวิธีที่จะไปได้อย่างแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณติดต่อกับลูกค้าบ่อยครั้ง

การส่งข้อความในการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นความคิดที่ดี แต่คุณต้องการ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อความเหล่านี้ไม่ใช่เชิงพาณิชย์ในเชิงพาณิชย์ ข้อความที่คุณส่งควรพูดถึงคุณค่าและประโยชน์อย่างแน่นอน แต่ต้องมีความเป็นมิตรมากกว่าและไม่ใช่ด้านการค้ามากนัก

คุณควรทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างโปรโมชั่นประเภทต่างๆเพื่อดึงดูด ลูกค้าที่มีแคมเปญการตลาดบนมือถือ ไม่ต้องกังวลกับการเสียเงินที่นี่ ลูกค้าที่ดึงดูดด้วยสองเฟอร์อาจไม่ได้รับการดึงดูดเป็นอย่างอื่นและคุณจะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการโปรโมตของคุณ

ไม่มีเหตุผลใดในโลกที่สื่อรุ่นเก่าไม่สามารถเข้าสู่แคมเปญการตลาดบนมือถือใหม่ของคุณได้ . คุณจะต้องคิดใหม่ว่าจะนำเสนอเนื้อหานี้ให้กับลูกค้าของคุณอย่างไร แน่นอนว่าคุณจะต้องคิดเกี่ยวกับการปรับปรุงประสิทธิภาพและทำให้สั้นลงและรุนแรงขึ้น

ทำให้โฆษณาของคุณเหมาะกับหน้าจอขนาดเล็กและความเร็วที่ช้าลงมิฉะนั้นอาจไม่ได้รับการดูเลย! โทรศัพท์มือถือส่วนใหญ่มีหน้าจอขนาดเล็กและความเร็วข้อมูลช้ากว่าพีซีทั่วไปมากดังนั้นควรออกแบบเนื้อหาบนมือถือของคุณให้แสดงตามนั้นมิฉะนั้นอาจไม่บรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไว้!

สิ่งที่คุณพูดในข้อความของคุณมีความสำคัญอย่างยิ่ง เมื่อส่งอีเมลถึงลูกค้าคุณต้องสามารถเข้าถึงได้ว่าแต่ละคนต้องการตลอดจนพฤติกรรมการซื้อของพวกเขา คุณจะได้รับรายละเอียดมากขึ้น คน ๆ นั้นจะต้องทึ่งมากขึ้นเท่านั้น เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างถูกต้องตรงประเด็น

เมื่อคุณทำการตลาดบนเครือข่ายมือถือคุณต้องเก็บข้อความของคุณให้สั้นและตรงประเด็น ผู้คนกำลังใช้โทรศัพท์เพราะไม่มีเวลานั่งหน้าคอมพิวเตอร์และพักผ่อน ผู้คนจำนวนมากกำลังเร่งรีบและกำลังเดินทางและคุณต้องการแสดงให้ลูกค้าของคุณเห็นว่าคุณเข้าใจสิ่งนั้นและจะไม่เป็นภาระให้กับพวกเขา

แคมเปญการตลาดบนมือถือสามารถกระตุ้นธุรกิจของคุณและดึงดูดเงินจำนวนมาก ลูกค้า แต่จะเข้ากันได้กับทุกแพลตฟอร์มมือถือเท่านั้น หากความผิดพลาดทางเทคนิคเกิดขึ้นเนื่องจากความเข้ากันไม่ได้ของแพลตฟอร์มคุณอาจสูญเสียลูกค้า

ดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นการทำการตลาดผ่านการโฆษณาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่นั้นแตกต่างกัน ไม่มีคำจำกัดความที่เป็นรูปธรรมสามารถทำได้ แม้ว่าคำจำกัดความทั้งหมดยอมรับว่าเกี่ยวข้องกับการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ใช้ความรู้ที่คุณได้รับที่นี่เพื่อใช้การตลาดบนมือถือเพื่อพัฒนาธุรกิจของคุณ


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments