ตลาดมือถือ: เทรนด์ใหม่ในการขยายธุรกิจของคุณ


0
ตลาดมือถือ: เทรนด์ใหม่ในการขยายธุรกิจของคุณ thumbnail

การตลาดมือถือมีประโยชน์สำหรับการโฆษณาในพื้นที่ขนาดใหญ่ บริษัท สามารถใช้การตลาดผ่านมือถือโดยการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อสาธิตผลิตภัณฑ์และบริการให้กับลูกค้าที่ไม่เคยเห็นหรือเคยใช้มาก่อน บทความนี้จะให้คำแนะนำที่ควรจดจำเมื่อใช้การตลาดมือถือ

เมื่อพัฒนาแคมเปญการตลาดมือถือมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้แน่ใจว่าแคมเปญของคุณทำงานได้ในทุกแพลตฟอร์มที่มีอยู่ คุณอาจพลาดกลุ่มตลาดสำคัญหากโฆษณาของคุณไม่ทำงาน! อย่าลืมทดสอบแคมเปญโฆษณาบนมือถือของคุณบนอุปกรณ์หลักทั้งหมด

ลงทุนเวลาและความพยายามในการทำให้เทคนิคการตลาดมือถือของคุณเป็นเรื่องส่วนตัวและปรับแต่งได้ หากคุณกำลังสร้างแอปพลิเคชันให้ใช้งานที่ไม่เหมือนใครและใช้งานง่ายและพิจารณาจัดหาตัวเลือกการปรับแต่งที่เกี่ยวข้องให้กับลูกค้า หากคุณไม่ได้สร้างแอปพลิเคชั่นที่เต็มรูปแบบอย่างน้อยก็ทำให้การสื่อสารบนมือถือของคุณมีส่วนร่วมและสนุกสนาน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโฆษณาบนมือถือของคุณสามารถใช้งานได้กับทุกแพลตฟอร์ม ธุรกิจของคุณต้องสามารถเข้าถึงได้โดยผู้ใช้มือถือให้มากที่สุด คุณจะได้รับผลตอบแทนสูงสุดและความสามารถทางธุรกิจของคุณในการเข้าถึงลูกค้ามากขึ้นผ่านอุปกรณ์ที่ใช้มากที่สุด

ย่อ URL ของคุณทั้งในรูปแบบข้อความและรหัส QR ยิ่ง URL ยาวและยากขึ้นข้อความของคุณก็จะยิ่งมีความซับซ้อนยิ่งขึ้น ทำให้ผู้คนเข้าถึงได้ง่ายขึ้นโดยใช้ไซต์ย่อ URL และลูกค้าจะพอใจกับผลลัพธ์สุดท้าย

อย่าส่งข้อความที่ไม่ได้รับการร้องขอ ข้อความที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้เรียกว่าสแปมและอาจทำให้เกิดปัญหามากมายสำหรับคุณ สแปมเป็นสิ่งผิดกฎหมายในกรณีส่วนใหญ่และหากคุณส่งข้อความถึงใครบางคนโดยไม่ได้รับอนุญาตอย่างชัดแจ้งคุณสามารถเผชิญกับค่าปรับที่หนักหน่วงและปัญหาสำคัญอื่น ๆ

มีการใช้รหัส QR ในโฆษณาเพื่อดึงดูดผู้ชมที่ใช้สมาร์ทโฟน ด้วยวิธีนี้ลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟนสามารถสแกนโทรศัพท์และเข้าถึงคุณลักษณะเว็บไซต์ของคุณ โบรชัวร์นามบัตรและแคตตาล็อกของคุณทุกคนควรมีรหัส QR พิมพ์อยู่ ด้วยรหัส QR ลูกค้าที่สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณได้ทันที

หลีกเลี่ยงสิ่งใด ๆ ในตลาดมือถือที่ดูเหมือนง่ายเกินไป หากดูเหมือนว่าอาจเป็นเรื่องง่ายที่จะติดตั้งคุณสามารถมั่นใจได้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึงสิ่งเฉพาะสำหรับมือถือที่นี่เช่นแอปและไซต์ที่จัดรูปแบบ โฆษณาและเทคนิคอีเมลจำนวนมากเป็นสากลดังนั้นอย่ากังวลไปเลย

เมื่อสร้างรหัส QR สำหรับโฆษณาที่พิมพ์ให้ใช้ตัวย่อ URL เพื่อทำให้รหัส QR ง่ายที่สุดเท่าที่จะทำได้ รหัส QR ง่าย ๆ ง่ายต่อการสแกน หากลูกค้าของคุณต้องพยายามสแกนรหัส QR หลาย ๆ ครั้งพวกเขาอาจยอมแพ้ทำให้คุณต้องเสียเงินลูกค้า

เมื่อกำหนดเป้าหมายสำหรับแคมเปญการตลาดมือถือของคุณให้แน่ใจว่าพวกเขาจัดการได้และเป็นไปได้เสมอ ไม่มีอะไรจะสร้างความเสียหายให้กับแคมเปญเช่นนี้ได้มากกว่าการตั้งความคาดหวังไว้สูงและสิ่งที่แย่กว่านั้นคือนักการตลาดบางคนลองใช้วิธีการที่ซับซ้อนในขณะที่คิดว่าพวกเขาจะช่วยได้ ทำให้สิ่งต่าง ๆ เรียบง่ายและเป็นไปได้

อย่าใช้ตัวย่อของข้อความในข้อความการตลาดมือถือของคุณ แม้ว่ามันจะเป็นที่ยอมรับสำหรับการสื่อสารแบบบุคคลต่อบุคคล แต่ก็ดูไม่เป็นมืออาชีพที่มาจากธุรกิจ ยังหลีกเลี่ยงการใช้ตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมดในข้อความของคุณ ผู้บริโภคของคุณจะรู้สึกว่าพวกเขาถูกตะโกน อย่างไรก็ตามคุณสามารถใช้ตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมดในคำกระตุ้นการตัดสินใจของคุณ

หลีกเลี่ยงการส่งข้อความถึงผู้บริโภคในตอนเช้าหรือตอนเย็น ไม่มีใครชอบถูกรบกวนด้วยโฆษณาตอนดึกหรือตอนเช้าไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในผลิตภัณฑ์ของคุณมากแค่ไหน

คุณมีตัวเลือกในการแชร์แอพกับลูกค้าของคุณเสมอ แต่คุณรู้ไหมว่าคุณสามารถสร้าง ส่วนใหญ่ของแอปพลิเคชันเหล่านี้ด้วยตัวเอง? ปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดของคุณโดยเสนอแอพพิเศษสำหรับลูกค้าของคุณเท่านั้น แอปพลิเคชันของคุณอาจมีคุณสมบัติมากมาย

ทุกครั้งที่คุณทำโปรโมชั่นการตลาดมือถือ คุณต้องการให้คนจำนวนมากรู้เกี่ยวกับสิ่งนี้มากที่สุด ใส่ข้อมูลลงในใบปลิวเขียนเกี่ยวกับมันลงในบล็อกและเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ของคุณและสร้างนามบัตรพิเศษสำหรับกิจกรรม ยิ่งมีคนรู้จักมากขึ้นคุณจะมีลูกค้ามากขึ้น

วิธีหนึ่งในการสร้างฐานข้อมูลลูกค้ามือถือของคุณคือให้ส่วนลดพิเศษหรือเนื้อหาที่คุณไม่ได้แชร์กับทุกคน คุณสามารถให้พวกเขาสมัครใช้งานข้อความและให้คูปองส่วนลด 10% แก่พวกเขา สิ่งนี้จะกระตุ้นให้ผู้คนสมัครเข้าใช้งานมากขึ้นและความพยายามทางการตลาดมือถือของคุณจะได้ผลตอบแทนอย่างรวดเร็ว

ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้การตลาดบนมือถืออาจเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับการโฆษณาในพื้นที่ขนาดใหญ่ บริษัท สามารถใช้งานได้โดยไปที่สถานที่ต่าง ๆ เพื่อสาธิตผลิตภัณฑ์และบริการของตนไปยังผู้ชมใหม่ของลูกค้า หากคุณจำคำแนะนำจากบทความนี้คุณสามารถใช้การตลาดมือถือ


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments