ทำเงินได้มากขึ้น: เคล็ดลับและเทคนิคการลงทุนอสังหาริมทรัพย์


0
ทำเงินได้มากขึ้น: เคล็ดลับและเทคนิคการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ thumbnail

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อาจเป็นเรื่องเล็กน้อยที่น่ากลัว คุณต้องมีข้อมูลที่ดีในการเริ่มต้น การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์สามารถสร้างผลกำไรได้เมื่อทำอย่างถูกต้อง ตรวจทานข้อมูลนี้เพื่อให้จุดเริ่มต้นที่ดีแก่คุณ คุณจะสามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้องเพื่อความสำเร็จ

โปรดจำไว้ว่าการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์นั้นเกี่ยวกับตัวเลข เมื่อคุณซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยคุณอาจอารมณ์เสียเกี่ยวกับสถานที่ แต่ไม่มีที่ว่างสำหรับการลงทุน คุณต้องจับตาดูข้อมูลและตัดสินใจด้วยหัวไม่ใช่หัวใจ

หากคุณต้องการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่ไม่มีเงินพอที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์ด้วยตัวเอง ไม่หงุดหงิด ดูการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ คุณสามารถลงทุนในกองทุนรวมที่มีอยู่ในกลุ่มขนาดใหญ่กว่าและยังสามารถสร้างรายได้จากการจำนองอสังหาริมทรัพย์

เมื่อคุณลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คุณพยายามอย่างเต็มที่ที่จะทำกำไรให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ดังนั้นลองใช้ความพยายามทั้งหมดของคุณเข้ากับการปรับปรุงบ้านที่คุณซื้อและเพิ่มมูลค่าสูงสุดในอนาคต สิ่งนี้จะช่วยให้คุณทำกำไรได้มากที่สุด

อย่าลืมว่าคุณไม่ได้รับประกันว่าจะทำกำไรได้ ค่าคุณสมบัติอาจตก สมมติฐานนี้เป็นสิ่งที่อันตรายในตลาดนี้และทรัพย์สินส่วนบุคคลใด ๆ การลงทุนที่ปลอดภัยที่สุดคืออสังหาริมทรัพย์ที่จะสร้างกระแสเงินสดได้ทันที การแข็งค่าของทรัพย์สินทำงานเพื่อประโยชน์ของคุณ

สร้างรายชื่อผู้ซื้อการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ด้วยโฆษณาออนไลน์ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถใช้โซเชียลมีเดียเว็บไซต์โฆษณาออนไลน์เช่น CraigsList และ / หรือหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเพื่อดึงดูดความสนใจไปยังอสังหาริมทรัพย์ที่คุณมีให้ ให้แน่ใจว่าได้เก็บข้อมูลการติดต่อสำหรับทุกคนที่แสดงและความสนใจดังนั้นคุณจะมีรายชื่อผู้ติดต่อรอบด้านในขณะที่คุณได้รับคุณสมบัติใหม่

รู้ว่าเวลาของคุณมีค่าเท่าใด คุณสามารถรักการทำกายภาพบำบัด แต่มันคุ้มค่ากับการใช้แรงงานด้วยตนเองหรือไม่? เวลาของคุณจะดีขึ้นหรือไม่หากมีโอกาสเพิ่มเติม สิ่งที่คุณสามารถ outsource ทำได้ มันจ่ายเพื่อเปิดตารางเวลาของคุณสำหรับสิ่งต่าง ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจอย่างมีนัยสำคัญยิ่งขึ้น

อย่าลืมว่าคุณอาจต้องมีผู้จัดการเพื่อจัดการกิจกรรมประจำวันมากมายเช่นแอปพลิเคชันและการตรวจสอบประวัติ ผู้สมัครควรมีประวัติสินเชื่อที่ดีเนื่องจากคุณจะต้องพึ่งพารายได้ค่าเช่าเพื่อชำระค่าใช้จ่าย หากคุณไม่ทำเช่นนั้นคุณอาจเริ่มสูญเสียการลงทุน

เมื่อคุณตั้งค่าแผนการลงทุนแล้วให้คนอื่นมาดู แม้ว่าบุคคลนั้นจะไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในสาขา แต่พวกเขาอาจชี้ให้เห็นสิ่งที่เพิ่งจะไม่ทำงาน อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญสามารถช่วยคุณปรับแผนเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณมากขึ้น พวกเขายังสามารถพูดคุยกับคุณเกี่ยวกับการตลาดได้เช่นกัน

มองหาโอกาสในการยึดสังหาริมทรัพย์ มีตัวเลือกการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมจำนวนมากในหมู่ foreclosures พวกเขาอยู่ในรายการต่ำกว่าราคาตลาดเสมอและบางคนอาจต้องการเพียงการอัพเกรดและการสัมผัสเล็กน้อย การพลิกยึดสังหาริมทรัพย์อาจเป็นกลยุทธ์การลงทุนที่ทำกำไรได้มาก แต่ทำการบ้านของคุณก่อนที่จะเข้าสู่มัน!

ระมัดระวังเป็นพิเศษเมื่อคุณอ่านเกี่ยวกับข้อเสนอของข้อเสนอที่ดินราคาถูกในรัฐอื่น คุณภาพของที่ดินอาจไม่ดีเท่าที่คุณคิด อย่าเพิ่งเชื่อฟังใครสักคน หากคุณจริงจังกับการลงทุนคุณจะต้องออกไปเที่ยวเพื่อดูดินแดนด้วยตัวคุณเอง

อย่าซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มเติมจนกว่าคุณจะเริ่มทำกำไรในครั้งแรก สถานการณ์นี้อาจจบลงเมื่อคุณอยู่ในความครอบครองของอสังหาริมทรัพย์ราคาแพงหลายแห่งที่ไม่ได้ทำเงินให้คุณ เริ่มต้นเล็ก ๆ ด้วยการซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่มีศักยภาพสูงและขยายพอร์ตการลงทุนของคุณอย่างช้าๆเมื่อเวลาผ่านไป

มองหาการจ้างงานบริการของ บริษัท จัดการอสังหาริมทรัพย์ในกรณีที่คุณไม่มีเวลาจัดการอสังหาริมทรัพย์เป็นประจำ แม้ว่าคุณจะมีค่าธรรมเนียมในการจ่ายเงิน แต่ก็ประหยัดเวลาได้มากและรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยเมื่อต้องรับมือกับผู้เช่า

นำผู้รับเหมาไปด้วยเมื่อคุณตรวจสอบอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนที่มีศักยภาพ ผู้รับเหมาสามารถให้คุณมีความคิดในการซ่อมแซมที่จำเป็นใด ๆ เช่นเดียวกับค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมเหล่านั้น วิธีนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกประเภทของข้อเสนอที่คุณควรตัดสินใจซื้อ

ลองคิดดูว่าคุณจะได้รับเงินคืนเท่าใด โดยทั่วไปคุณสามารถขายหุ้นพันธบัตรและหุ้นในกองทุนรวมของคุณได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ แม้ว่าคุณจะไม่รับประกันว่าจะได้รับกลับในสิ่งที่คุณลงทุน มีการลงทุนประเภทอื่น ๆ เช่นหุ้นส่วนที่ จำกัด ซึ่งคุณต้องรอเวลาก่อนที่จะหมดเวลา

หากคุณกำลังลงทุนในหุ้น จากนั้นเมื่อหุ้นของคุณเข้าสู่ช่วง “ลง” คุณจะชนะตื่นตระหนกและพยายามขายโดยขาดทุน การถอนเงินออกเร็วเกินไปเป็นความผิดพลาดทั่วไปของนักลงทุนมือใหม่

การลงทุนทุกครั้งมีความเสี่ยง แต่ข้อมูลที่ถูกต้องสามารถลดความเสี่ยงลงได้บ้าง จำข้อมูลที่คุณเพิ่งอ่าน การตัดสินใจที่ดีนั้นต้องขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริง คุณเริ่มต้นแล้ว กุญแจสำคัญคือการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและสนุกกับการลงทุน


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments