เคล็ดลับ SEO ที่ใคร ๆ ก็ใช้ได้ทันที


0
เคล็ดลับ SEO ที่ใคร ๆ ก็ใช้ได้ทันที thumbnail

การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาอาจฟังดูน่ากลัว แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่ เป็นเพียงวิธีการตลาดทางอินเทอร์เน็ตอีกวิธีหนึ่ง อย่างไรก็ตามต้องอาศัยปัจจัยและองค์ประกอบจำนวนมากซึ่งทั้งหมดนี้คุณต้องเข้าใจ หากคุณไม่เข้าใจ SEO คุณอาจสูญเสียข้อได้เปรียบมากมายจากการใช้งาน ดังนั้นอย่าลืมเริ่มต้นเรียนรู้ทุกสิ่งที่ควรรู้ เคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาเหล่านี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมเล็กน้อย

คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาที่คุณเลือกใช้เทคนิคที่มีคุณภาพและได้รับการพิสูจน์แล้ว การใส่คีย์เวิร์ดตามยถากรรมทั่วทั้งไซต์ของคุณจะไม่ทำอะไรเลยนอกจากลดความเชื่อมั่นของผู้ชมในความถูกต้องตามกฎหมายของคุณ พิจารณาเนื้อหาที่กำหนดเองซึ่งเฉพาะเจาะจงสำหรับธุรกิจของคุณ สิ่งนี้จะดึงดูดผู้ชมและกระตุ้นให้พวกเขาสำรวจส่วนที่เหลือของเว็บไซต์ของคุณ

หลีกเลี่ยงข้อมูลเบ็ดเตล็ดที่ไม่จำเป็นบนเว็บไซต์ของคุณ กลยุทธ์นี้ควบคู่ไปกับการลดความยาวของหน้าเพื่อเพิ่มคุณภาพสูงสุด ข้อมูลเบ็ดเตล็ดและข้อเท็จจริงที่ไม่เกี่ยวข้องจะสูญเสียความสนใจของผู้เยี่ยมชมของคุณเท่านั้นซึ่งอาจทำให้การขายของคุณลดลงทันที ใช้ข้อมูลที่สำคัญกับ บริษัท ของคุณเพื่ออธิบายว่าคุณกำลังเกี่ยวกับอะไร

หากคุณกำลังใช้รูปภาพบนไซต์ของคุณให้รวมคำหลักและวลีของคุณไว้ในแท็กรูปภาพและชื่อไฟล์ การทำเช่นนี้จะช่วยเพิ่มน้ำหนักให้กับเครื่องยนต์และเพิ่มเปอร์เซ็นต์ของน้ำหนักสำเนาได้อย่างมาก ภาพแต่ละภาพควรมีวลีนี้จำนวนหนึ่งหรืออาจเป็นภาพที่สิ้นเปลือง

กระจายเมื่อมีการเข้าชม ค้นหาการเข้าชมด้วยวิธีการต่างๆเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องพึ่งพาเครื่องมือค้นหาเพียงอย่างเดียวเพื่อดึงดูดผู้คนมายังไซต์ของคุณ วิธีนี้จะทำให้คุณไม่ต้องใส่ไข่ทั้งหมดในตะกร้าเดียวและจะไม่ต้องกังวลกับการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหา

หากคุณมีแผนที่จะเริ่มเว็บไซต์ใหม่ในอนาคตให้ซื้อ โดเมนตอนนี้ เครื่องมือค้นหาส่วนใหญ่กำหนดน้ำหนักให้กับอายุของโดเมนเมื่อกำหนดอันดับหน้าของไซต์ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องซื้อโดเมนที่คุณต้องการให้เร็วที่สุด เมื่อทำเช่นนี้เมื่อเว็บไซต์ของคุณเสร็จสมบูรณ์คุณจะมีโดเมนที่มีอายุและจะง่ายกว่ามากในการได้รับการจัดอันดับหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาที่สูง

วิธีหนึ่งที่น่าสนใจในการใช้การเปลี่ยนเส้นทาง 301 คือการใช้การย่อลิงค์ ไซต์เช่น Bit.ly. ประโยชน์ของการใช้ไซต์เช่น Bit.ly คือทำให้ลิงก์สั้นลงและไซต์ของคุณจะได้รับเครดิตการคลิกสำหรับลิงก์แทนที่จะได้รับเครดิต Bit.ly

ใช้วงล้อลิงค์หากคุณ ต้องการ แต่ต้องระมัดระวัง วงล้อลิงก์ช่วยให้ไซต์ของคุณได้รับลิงก์จำนวนมากและเพิ่มอันดับของคุณได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามคุณต้องระวังอย่าให้ไซต์ของคุณเติบโตเร็วเกินไปเนื่องจากเครื่องมือค้นหาตระหนักถึงกลยุทธ์นี้และอาจขึ้นบัญชีดำคุณหากพวกเขาเชื่อว่าคุณกำลังทำอยู่

แทนที่จะสร้างลิงก์ใหม่ ๆ ทุกวันซึ่งจะไม่ดึงดูด การเข้าชมใด ๆ ใช้เวลาในการสร้างเครือข่ายออนไลน์และมองหาลิงก์ที่มีคุณภาพซึ่งจะเปลี่ยนเส้นทางผู้เยี่ยมชมจำนวนมากมายังเว็บไซต์ของคุณ คุณควรพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรับโพสต์จากแขกรับเชิญหรือแสดงความคิดเห็นในเว็บไซต์ยอดนิยม

เมื่อใช้การเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาสิ่งสำคัญคือต้องอดทน มักใช้เวลาหลายเดือนก่อนที่จะสามารถเห็นผลการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือค้นหา จำไว้เสมอว่ายิ่ง บริษัท ของคุณมีขนาดเล็กและยิ่ง บริษัท ของคุณใหม่ทำธุรกิจออนไลน์ก็จะยิ่งใช้เวลานานขึ้นในการเห็นผล SEO ในเชิงบวก

ไม่ว่าคุณจะเคยได้ยินเรื่อง SEO มาบ้าง แต่ก็สามารถทำได้โดยทุกคน ผู้ที่ใช้เวลาในการเรียนรู้ประเด็นสำคัญของมัน หากคุณเรียนรู้วิธีใช้คุณสามารถใช้งานได้สำเร็จ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับทักษะและความรู้ของคุณ รับคำแนะนำจากบทความนี้และนำไปใช้เมื่อคุณเรียนรู้เพิ่มเติมเพื่อรับประโยชน์เพิ่มเติมจาก SEO


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments