เคล็ดลับ SEO เพื่อช่วยให้คุณเป็นผู้นำแพ็ค


0

การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาช่วยปรับปรุงการแสดงผลเว็บไซต์ของคุณ วิธีนี้จะช่วยให้คุณสามารถขยายการแสดงผลบนเว็บได้ คำแนะนำด้านล่างนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจและใช้งานการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือค้นหา

เมื่อตั้งค่าไซต์ของคุณสำหรับ SEO โปรดสังเกตความหนาแน่นของคำหลัก คุณต้องการให้คีย์เวิร์ดหลักอยู่ที่ประมาณ 3 ถึง 7 เปอร์เซ็นต์ของข้อความทั้งหมด สิ่งใดก็ตามที่สูงกว่าประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์จะเริ่มดูน่าสงสัยสำหรับเครื่องมือค้นหาราวกับว่าคุณกำลังใช้คำค้นหาในทางที่ผิดเพื่อเพิ่มอันดับของหน้าเว็บ

ในการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาเว็บไซต์ที่มีลิงก์จำนวนมากที่นำไปสู่เว็บไซต์อื่นจะได้รับ เพิ่มขึ้นอย่างมากในตำแหน่งบนหน้าผลลัพธ์ เครื่องมือค้นหาให้ความสำคัญกับลิงก์ภายนอกที่กล่าวถึงคำค้นหาเมื่อประเมินความเกี่ยวข้องของเว็บไซต์หนึ่ง ๆ การสร้างลิงก์เหล่านี้เป็นกลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาที่มีประสิทธิภาพ

การตัดสินใจเลือกลำดับความสำคัญของคำหลักของคุณเป็นสิ่งสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพไซต์ของคุณสำหรับเครื่องมือค้นหา มีการ จำกัด จำนวนคำหลักที่คุณสามารถทำได้หรือควรรวมไว้ในหน้าใดหน้าหนึ่ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคำหลักที่คุณใส่ไว้มากที่สุดคือคำหลักที่เชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับธุรกิจของคุณและจุดสำคัญของเว็บไซต์ของคุณ

อย่าทำให้เว็บไซต์ของคุณยุ่งเหยิงด้วยสิ่งของที่ไร้ประโยชน์ซึ่งกินพื้นที่รายได้อันมีค่า แม้ว่าหลายสิ่งเหล่านี้สามารถเพิ่มเปลวไฟหรือการตกแต่ง แต่ก็ทำให้คุณเสียเงิน ใช่พวกเขาอาจจะฟรี แต่ก็เสียพื้นที่หากพื้นที่นั้นสามารถสร้างรายได้ผ่านโฆษณาหรือลิงก์

มีความหลากหลายในชื่อหน้าของไซต์ของคุณ แต่อย่าให้ยาวเกินไป การกำหนดเป้าหมายมากกว่า 70 อักขระจะเริ่มลดน้ำหนักของหน้าหรือไซต์ ทำให้ชื่อย่อและสลับคำหลักและวลีที่หลากหลายของคุณ แต่ละหน้าจะเพิ่มน้ำหนักของตัวเองให้กับการค้นหาโดยรวม

ใช้เครื่องมือคำหลักเช่น Google AdWords เพื่อค้นหาคำหลักที่ผู้ใช้ค้นหาเพื่อค้นหาไซต์เช่นคุณ เครื่องมือนี้จะให้คุณประมาณจำนวนหรือการค้นหาที่ดำเนินการด้วยคำหลักใด ๆ วิธีนี้จะช่วยให้คุณปรับแต่งวลีคำสำคัญเฉพาะของคุณได้ การทำเช่นนี้จะช่วยเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณให้มากที่สุด

การเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาที่ประสบความสำเร็จสามารถทำได้โดยการรวมแผนผังเว็บไซต์เข้ากับเว็บไซต์ของคุณ สิ่งนี้ทำให้เครื่องมือค้นหาสามารถค้นหาหน้าอื่น ๆ ในไซต์ของคุณนอกเหนือจากหน้าแรกได้อย่างง่ายดายและช่วยเพิ่มสถานะของคุณในเครื่องมือค้นหา อย่าลืมเชื่อมโยงแต่ละหน้าของเว็บไซต์เข้ากับแผนผังเว็บไซต์ของคุณ

รู้ว่าคุณขายให้ใคร ค้นหาทุกสิ่งที่คุณสามารถทำได้เกี่ยวกับตลาดเป้าหมายของคุณ สิ่งแรกที่คุณควรรู้คือจำนวนคนที่ประกอบกันเป็นตลาดเป้าหมายของคุณ คุณสามารถรับแนวคิดที่ดีได้โดยค้นหาผลิตภัณฑ์ของคุณในเครื่องมือคำหลักฟรีของ Google จะให้คำหลักที่น่าจะเป็นไปได้พร้อมกับจำนวนผู้ที่ค้นหาโดยใช้คำหลักเหล่านั้น

ให้ความสำคัญกับคำอธิบายเมตาของแต่ละหน้าของคุณ คำอธิบายเหล่านี้ใช้โดยเครื่องมือค้นหาเพื่อนำเสนอข้อมูลสรุปสั้น ๆ ของหน้าเว็บของคุณเมื่อปรากฏในผลลัพธ์ คุณสามารถดึงดูดการเข้าชมได้มากขึ้นโดยการเขียนคำอธิบายที่น่าสนใจและน่าสนใจสำหรับแต่ละหน้าในเว็บไซต์ของคุณ

หากคุณต้องการเปลี่ยนโครงสร้างของเว็บไซต์ของคุณและนำเสนอเนื้อหาเดียวกันภายใต้ URL อื่นตรวจสอบให้แน่ใจว่า URL เก่าเปลี่ยนเส้นทางไปที่ URL ใหม่หรือไปยังหน้าที่มีลิงก์ไปยังหน้าใหม่ หน้าที่มีข้อผิดพลาด 404 จะทำให้อันดับของคุณต่ำลงในผลการค้นหา

ตรวจสอบไซต์ของคุณบ่อยครั้งเพื่อหาลิงก์เสีย คุณไม่ต้องการมีลิงก์ที่คุณคิดว่าใช้งานได้และลูกค้าของคุณไม่สามารถใช้งานได้ คุณสามารถใช้ Xenu ซึ่งเป็นเครื่องมือที่จะบอกคุณว่าลิงก์เสียหรือไม่ ทดสอบทุกลิงค์ที่คุณมีบ่อยๆ

เมื่อคุณเลือก บริษัท ที่ให้บริการ SEO อย่าลืมว่าพวกเขากำลังทำงานให้คุณ หากพวกเขาขอให้คุณให้ข้อมูลมากมายที่คุณไม่มีทางมีได้แสดงว่าพวกเขาไม่ได้ทำงานของพวกเขา ตัวอย่างเช่นหากพวกเขาขอให้คุณระบุคำหลักนั่นเป็นสัญญาณว่าคุณควรหนี! บริษัท ผู้ให้บริการ SEO ที่คุณจ้างควรสร้างคีย์เวิร์ดที่ชัดเจนให้กับคุณไม่ใช่ในทางกลับกัน!

ทุกๆหน้าบนเว็บไซต์เปิดโอกาสให้ลูกค้าหรือบอทของเครื่องมือค้นหาค้นหาเว็บไซต์ของคุณและอ่านหน้าเว็บของคุณ เมื่อคุณเพิ่มบล็อกในเว็บไซต์ของคุณคุณจะเปิดโอกาสใหม่ ๆ มากมายที่จะพบเว็บไซต์ของคุณ บล็อกของคุณสามารถพูดคุยถึงแง่มุมเล็ก ๆ น้อย ๆ ของช่องของคุณที่จะดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายของคุณ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการเพิ่มบล็อกจึงเป็นแนวทางปฏิบัติ SEO ที่ดี

ข้อความจุดยึดของคุณหรือที่เรียกว่าไฮเปอร์ลิงก์ควรผสมกับเนื้อหาที่เกี่ยวข้องสูงและคำหลักที่มีคุณค่า การเพิ่มประสิทธิภาพไซต์ของคุณคุณจะต้องละเว้นข้อความไฮเปอร์ลิงก์ทั่วไปเช่น “อ่านเพิ่มเติม” หรือ “คลิกที่นี่” วลีเหล่านี้ทำให้ไซต์ของคุณไม่ได้รับความนิยมในการจัดอันดับผลการค้นหา การใช้คีย์เวิร์ดช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ของลิงก์บนหน้าเว็บไซต์ของคุณ

Hansel และ Grettle ใช้ breadcrumbs แต่คุณสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น! เกล็ดขนมปังเรียงเป็นแถว เป็นลิงก์ไปยังหน้าอื่น ๆ ในไซต์ของคุณ พวกเขาให้คำอธิบายแบบกราฟิกว่าแต่ละหน้าของคุณเกี่ยวข้องกับหน้ารูทและหน้ากันและกันอย่างไร ไม่เพียง แต่อำนวยความสะดวกในการนำทางเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการรวบรวมข้อมูลของเครื่องมือค้นหาอีกด้วย

อย่างที่คุณเห็นการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือค้นหาเป็นวิธีที่จะนำการรับรู้และผู้เยี่ยมชมมายังเว็บไซต์ของคุณ นี่เป็นประโยชน์อย่างแน่นอนสำหรับเจ้าของเว็บไซต์ที่มักแสวงหาลูกค้าเพิ่มขึ้น ใช้ข้อมูลด้านบนเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณอยู่ในอันดับที่สูงขึ้น


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments