การลงทุนที่ถูกต้อง: เคล็ดลับและเทคนิค


0
การลงทุนที่ถูกต้อง: เคล็ดลับและเทคนิค thumbnail

การเป็นนักลงทุนที่ชาญฉลาดสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในสถานะทางการเงินส่วนบุคคลของคุณ ไม่ว่าคุณจะรู้อะไรเกี่ยวกับการลงทุนก็ถึงเวลาที่จะเพิ่มความรู้ของคุณ ยิ่งคุณรู้มากเท่าไหร่คุณก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นเท่านั้น การลงทุนในบางครั้งอาจเป็นเรื่องง่าย แต่ก็ซับซ้อนและต้องมีการวางแผนที่ดี

อย่าลงทุนในอสังหาริมทรัพย์จนกว่าคุณจะได้คุยกับผู้ประเมินราคาหรือนายหน้า ผู้ขายอาจเสนอให้มีการตรวจสอบ แต่อาจใช้คนที่มีอคติ จ้างคนที่คุณรู้จักและไว้วางใจหรือให้บุคคลที่เป็นกลางมาตรวจสอบ

หากคุณซื้ออสังหาริมทรัพย์และต้องการซ่อมแซมโปรดระวังผู้รับเหมาที่ขอเงินล่วงหน้า คุณไม่ควรจ่ายเงินก่อนที่งานจะเสร็จและถ้าคุณทำคุณจะเสี่ยงต่อการถูกฉีก อย่างน้อยที่สุดอย่าจ่ายเงินเต็มจำนวนก่อนเวลา

อย่าซื้ออสังหาริมทรัพย์ในย่านที่ไม่ดี อย่าลืมคำนึงถึงสถานที่ตั้งของอสังหาริมทรัพย์เมื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ ค้นคว้าอย่างรอบคอบ ข้อตกลงที่ดีอาจเป็นเพราะการใช้ยาหรืออาชญากรรมในระดับสูง ทำให้เลี้ยวได้ยากขึ้นและอาจได้รับความเสียหาย

พูดคุยกับเพื่อนครอบครัวหรือเพื่อนร่วมโรงเรียนที่มีความรู้เกี่ยวกับธุรกิจและเลือกสมองของพวกเขา นี่อาจเป็นแหล่งข้อมูลฟรีที่สามารถช่วยคุณในการพัฒนากลยุทธ์ที่ดีที่สุดสำหรับงบประมาณและระดับทักษะของคุณ การได้รับความรู้เพิ่มเติมเป็นสิ่งจำเป็นในธุรกิจนี้เพื่อให้ได้เปรียบ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการตรวจสอบทรัพย์สินก่อนที่จะซื้อและวางแผนที่จะลงทุนเงินในการซ่อมแซมเหล่านั้น หากคุณกำลังวางแผนที่จะขายอสังหาริมทรัพย์การซ่อมแซมจะต้องเสร็จสิ้นก่อนการขาย เมื่อคิดจะเช่าอสังหาริมทรัพย์คุณต้องพิจารณาค่าบำรุงรักษา พยายามรักษางบประมาณของคุณให้เป็นจริงเพื่อหลีกเลี่ยงความประหลาดใจที่ไม่พึงประสงค์

เมื่อเจรจาข้อตกลงด้านอสังหาริมทรัพย์ทางที่ดีควรปล่อยอารมณ์ไว้ที่ประตู ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อกำไรสุทธิของคุณอย่างมาก เก็บอารมณ์ไว้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่จบลงด้วยข้อตกลงที่ไม่ดี ดังนั้นให้ควบคุมอารมณ์ของคุณให้ดีและคุณจะตัดสินใจได้อย่างถูกต้องทางการเงิน

ก่อนที่คุณจะซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่คุณต้องการเช่าตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับค่าเช่าในพื้นที่ของคุณ วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการเช่าอสังหาริมทรัพย์อย่างรวดเร็วคือการคิดค่าเช่าอสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ ในละแวกใกล้เคียง คุณจะสูญเสียผู้เช่าที่มีศักยภาพโดยการเรียกเก็บเงินมากเกินไป

มีบัญชีธุรกิจและใช้มัน หากคุณลงทุนด้วยเงินส่วนตัวในอสังหาริมทรัพย์มากเกินไปคุณอาจสูญเสียเงินได้ สิ่งนี้อาจทำให้คุณขาดเงินทุนในการชำระค่าใช้จ่ายหรือดูแลความต้องการส่วนตัว ปฏิบัติต่อสิ่งนี้เหมือนธุรกิจเพื่อที่คุณจะได้ไม่เสี่ยงต่อการสูญเสียทั้งหมด

สัญญาเช่าของคุณควรมีข้อกำหนดของเงินประกัน สิ่งนี้จะปกป้องผลประโยชน์ของคุณหากผู้เช่าของคุณทิ้งทรัพย์สินของคุณในสภาพที่ไม่อยู่อาศัยเมื่อเขาย้ายออก สัญญาให้สิทธิ์คุณในการเก็บเงินประกันเพื่อจ้างบริการทำความสะอาดหรือบริการซ่อมแซมเพื่อแก้ไขปัญหา

เรียนรู้ให้มากที่สุดก่อนที่จะลงทุนครั้งแรก มีหนังสือมากมายเกี่ยวกับการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้ยังมีชุมชนออนไลน์ (และออฟไลน์) มากมายที่นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์แบ่งปันแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด ยิ่งคุณเรียนรู้มากเท่าไหร่โอกาสที่คุณจะไม่ทำข้อผิดพลาดร้ายแรงก็ยิ่งดีขึ้น

คุณอาจพบบางคนที่คุณรู้จักพยายามบอกคุณว่าคุณควรอยู่ห่างจากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เรียนรู้วิธีปิดกั้นการมองโลกในแง่ร้ายเพื่อที่คุณจะได้มุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้และตัดสินใจอย่างชาญฉลาด ให้ความสนใจเฉพาะกับผู้ที่ลงทุนประเภทนี้และมีประสบการณ์ในธุรกิจมามาก

มีกลยุทธ์ทางออกพิเศษหรือสองอย่าง เมื่อถึงเวลาขายคุณอาจพบว่าต้องใช้เวลานานกว่าที่คุณต้องการ ด้วยการมีแผนสำรองหรือสองแผนคุณสามารถรักษาความปลอดภัยทางการเงินเพื่อให้คุณสามารถก้าวไปข้างหน้าในอาชีพอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนของคุณ

หลังจากอ่านข้อมูลที่มั่นคงนี้แล้วคุณรู้สึกอย่างไร? ถึงเวลาใช้เคล็ดลับที่มีให้เพื่อให้คุณสามารถผลักดันและเริ่มรับผลตอบแทนที่ดีขึ้นจากการลงทุนของคุณ คุณมีมันอยู่ในตัวคุณดังนั้นจงใช้ความทุ่มเทและความตั้งใจที่จะทำงานให้สำเร็จเพื่อรักษาอนาคตทางการเงินของคุณ


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments