คำแนะนำ Seo ที่จะสร้าง Traffic สำหรับเว็บไซต์ของคุณ


0
คำแนะนำ Seo ที่จะสร้าง Traffic สำหรับเว็บไซต์ของคุณ thumbnail

ผู้คนจำนวนมากตัดสินใจว่าบรรยากาศนั้นเหมาะสมที่จะเริ่มต้นธุรกิจบนเว็บ แต่พวกเขาคิดไม่ออกว่าจะนำการเข้าชมมายังเว็บไซต์ของตนได้อย่างไร คุณไม่ได้รับการเข้าชมใด ๆ เป็นหลักเนื่องจากไม่พบไซต์ของคุณ อ่านบทความนี้และศึกษาเคล็ดลับ SEO ต่างๆที่มีให้ใน

การให้ของฟรีสามารถช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา ยิ่งมีเนื้อหาฟรีมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งมีโอกาสที่จะมีคนลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของคุณมากขึ้นเพื่อให้พวกเขาสามารถแบ่งปันข้อมูลได้ ของฟรีมีเสน่ห์ดึงดูดใจผู้คนเสมอ คุณสามารถใส่เคล็ดลับซอฟต์แวร์ตัวอย่างบทแนะนำหนังสืออิเล็กทรอนิกส์คูปองหรือแม้กระทั่งการแข่งขันเพื่อชิงรางวัล

ในการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณสำหรับเครื่องมือค้นหาให้ใช้ที่อยู่อินเทอร์เน็ตโปรโตคอลที่ไม่ซ้ำกันเสมอ เมื่อเว็บไซต์ของคุณใช้ที่อยู่ IP ร่วมกับเว็บไซต์อื่นหากเว็บไซต์อื่นนั้นละเมิดข้อกำหนดและเงื่อนไขของเครื่องมือค้นหาและถูกยกเลิกการจัดทำดัชนีจากผลการค้นหาหน้าเว็บไซต์ทั้งหมดของคุณจะถูกยกเลิกการจัดทำดัชนีด้วย

ใช้สิ่งที่ดี ข้อความอธิบายสำหรับแท็กชื่อไซต์ของคุณเพื่อให้เครื่องมือค้นหาสามารถค้นหาความเกี่ยวข้องของเนื้อหาไซต์ของคุณและแสดงไซต์ของคุณในผลการค้นหาจำนวนมาก ทำให้ข้อความของคุณมีความยาวไม่เกิน 60 อักขระเนื่องจากเครื่องมือค้นหาจำนวนมากตัดเนื้อหาในตอนนั้นออกไป เครื่องมือค้นหาจะให้น้ำหนักกับคำศัพท์ใด ๆ น้อยกว่ามากหลังจากอักขระ 60 ตัว

พยายามย้ายตัวเองออกจากกฎรูปแบบ AP ที่เข้มงวดมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการอ้างอิงครั้งที่สองและไปสู่การใช้ชื่อเต็มที่เป็นมิตรกับ SEO ในภายหลัง การอ้างอิงในเรื่องราวของคุณ สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์กับคุณเนื่องจากหน้าผลการค้นหาของเครื่องมือค้นหายังคงยึดตามความหนาแน่นของคำหลักและการทำซ้ำบางส่วน

เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เยี่ยมชมจะต้องการกลับมาที่ไซต์ของคุณให้ทำงานกับผู้ขายที่มีชื่อเสียงเท่านั้น แม้ว่าผู้ค้าอาจเสนออัตราค่าคอมมิชชั่นจำนวนมาก แต่คุณจะเสียเงินในระยะยาวหากพวกเขาหลอกลวงผู้เยี่ยมชมไซต์ของคุณ การทำงานร่วมกับผู้ขายที่มีชื่อเสียงจะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีชื่อเสียงและจะกระตุ้นให้ผู้คนเชื่อถือความคิดเห็นของคุณ

ใช้คำหลักอย่างเป็นธรรมชาติ นักการตลาดบทความจำนวนมากต้องการบรรจุบทความของตนด้วยคำหลักให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะพวกเขาพยายามให้เครื่องมือค้นหา “ดู” บทความของตน แต่ความจริงก็คือผู้คนต้องอ่านบทความด้วย หากคุณใช้คีย์เวิร์ดในบทความของคุณจงเป็นธรรมชาติและสนทนาเพื่อให้ผู้คนอ่านมันต่อไป

สร้างแผนผังเว็บไซต์ที่มีหน้าเว็บไซต์ของคุณเชื่อมโยงเพื่อปรับปรุง SEO เครื่องมือค้นหาใช้แผนผังเว็บไซต์เพื่อจัดทำดัชนีเว็บไซต์ของคุณดังนั้นการจัดทำดัชนีจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าหน้าเว็บที่คุณต้องการจัดทำดัชนีจะถูกพบโดยเครื่องมือค้นหาซึ่งจะช่วยเพิ่มอันดับของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ จำกัด ลิงก์ที่รวมอยู่ในแผนผังเว็บไซต์ไว้ที่ 50 หากคุณมีมากกว่า 50 รายการให้เลือกลิงก์ที่สำคัญที่สุด 50 รายการ

เครื่องมือค้นหากำหนดค่าที่สูงกว่าให้กับข้อความในแท็กบรรทัดแรกดังนั้นโปรดใช้อย่างเหมาะสม และวางคำหลักของคุณไว้ในคำเหล่านั้น ซึ่งจะทำให้ไซต์ของคุณมีแนวโน้มที่จะปรากฏในการค้นหาคำหลักเหล่านั้น นอกจากนี้คุณยังสามารถวางคำหลักรองของคุณในแท็กบรรทัดแรกเพื่อให้ได้ผลสูงสุด

พัฒนาและปรับใช้กลยุทธ์โซเชียลมีเดียที่มั่นคงหรือกำจัดทิ้งโดยเครื่องมือค้นหา ทุกคนไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอิฐและปูนขนาดเล็กไปจนถึง บริษัท ขนาดใหญ่ต่างก็ขึ้นรถไฟโซเชียลมีเดีย ไม่มีแนวทางในมุมของการตลาดทางอินเทอร์เน็ตนี้เป็นการฆ่าตัวตายทางธุรกิจด้วยเครื่องมือค้นหา ดังนั้นมีตัวตนที่สดใสและคงที่ในโซเชียลมีเดีย

หากคุณตั้งค่าแท็กคีย์เวิร์ดเดียวกันสำหรับทุกหน้าในเว็บไซต์ของคุณคุณต้องแก้ไขทันที แท็กหลายแท็กจะไม่ช่วยธุรกิจของคุณและคุณอาจพบว่าตัวเองถูกตั้งค่าสถานะว่าเป็นสแปมเมอร์ SEO สำหรับการทำเช่นนี้ เก็บแท็กคำหลักที่แตกต่างกันสำหรับทุกหน้าเว็บ

ใน SEO คำอธิบายชื่อและ META ของแต่ละหน้ามีความสำคัญอย่างยิ่ง อย่าลืมสร้างคำอธิบายและชื่อเรื่องที่ทั้งผู้คนและบอทของเครื่องมือค้นหาจะชอบ คุณควรแน่ใจว่ามีคำหลักและน่าสนใจ อย่างไรก็ตามอย่าใช้คำหลักมากเกินไป สิ่งนี้ไม่เหมาะสมและจะทำให้คะแนนของคุณลดลง

เมื่อพิจารณาจากมืออาชีพหรือ บริษัท ที่จะช่วยคุณในการทำ SEO ของคุณอย่าสงสัยในคำกล่าวอ้างที่ดูเหมือนจะดีเกินจริง ไม่มีใครสามารถรับประกันได้ว่าคุณจะเป็นช่องบนสุดในเครื่องมือค้นหาที่สำคัญเนื่องจากช่องนี้มีการเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง หากคุณไม่ส่งโฆษณาที่เสียค่าใช้จ่ายจะไม่มีวิธีใดที่จะทำให้ไซต์ของคุณอยู่ในรายการที่สูงกว่าอันดับที่กำหนดโดยสไปเดอร์ของเครื่องมือค้นหา

ใช้โดเมนใหม่แทนการสร้างโดเมนย่อยหากคุณต้องการเพิ่มอันดับของเครื่องมือค้นหา โดเมนย่อยทำให้ผู้ใช้ของคุณสับสนเนื่องจากอาจไม่เข้าใจความแตกต่างระหว่าง subdomain.mainsite.com และ mainsite.com และอาจเป็นหน้าเว็บที่แตกต่างกันมาก สไปเดอร์ของเครื่องมือค้นหาจะถือว่าโดเมนย่อยเป็นส่วนหนึ่งของไซต์เดียวกันโดยลดทอนพลังของคำหลักและธีมไซต์ของคุณ ควรย้ายเนื้อหาดังกล่าวไปยังโดเมนของตนเองแทน

หากเว็บไซต์ของคุณไม่ได้รับเนื้อหาใหม่บ่อยนักให้เพิ่มบล็อก! เครื่องมือค้นหาชอบจัดทำดัชนีข้อมูลใหม่ที่เป็นต้นฉบับและเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากสไปเดอร์มากขึ้น ผู้ชมของคุณจะเข้าชมบ่อยขึ้นหากพวกเขารู้ว่ามีอะไรใหม่ ๆ ให้อ่าน บล็อกอย่างน้อยสัปดาห์ละสามครั้งเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณมีความสำคัญ

จากการศึกษาเคล็ดลับ SEO ในบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีเพิ่มประสิทธิภาพไซต์ของคุณสำหรับเครื่องมือค้นหาและเหตุผลที่เครื่องมือค้นหาต้องการให้คุณให้ความสำคัญกับสิ่งต่างๆเช่นคำหลัก และลิงค์คุณภาพ ยิ่งคุณรู้เกี่ยวกับ SEO โดยทั่วไปมากเท่าไหร่โอกาสในการถูกพบก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น และนั่นคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับ


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments