วิธีการรับแผนการตลาดโซเชียลมีเดียของคุณในการติดตาม


0
วิธีการรับแผนการตลาดโซเชียลมีเดียของคุณในการติดตาม thumbnail

ทุก บริษัท ต้องการวิธีดึงดูดอินเทอร์เน็ตต่อไปนี้ สามารถทำได้ด้วยบัญชีบนเว็บไซต์โซเชียลมีเดีย SEO และการตลาดบทความ การตลาดบนโซเชียลมีเดียเป็นที่นิยมอย่างมากจนธุรกิจใหม่ ๆ ส่วนใหญ่และแม้แต่ธุรกิจที่มีอยู่จำนวนมากก็เข้าสู่โลกออนไลน์อย่างรวดเร็วเพื่อใช้กลยุทธ์เหล่านี้ ด้วยความชาญฉลาดทางธุรกิจและเคล็ดลับที่ให้ไว้ในบทความนี้คุณสามารถปรับปรุงฐานลูกค้าของคุณผ่านโซเชียลมีเดีย

สร้างฟอรัมแบบเปิดที่คุณอนุญาตให้ลูกค้าเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการสร้างสรรค์ของคุณ คุณจะประหลาดใจว่าฐานลูกค้าของคุณสามารถช่วยให้คุณระดมความคิดสร้าง “พิมพ์เขียว” และวางแนวทางการนำแนวคิดนี้ไปใช้ได้ดีเพียงใด เมื่อคุณได้รับข้อมูลประเภทนี้มาจากลูกค้าของคุณคุณสามารถถือว่าพวกเขาจะซื้อเมื่อเปิดตัวได้อย่างปลอดภัย

เพื่อเพิ่มการตลาดบนโซเชียลมีเดียของคุณให้วางวิดเจ็ตโซเชียลมีเดียบนเว็บไซต์ของคุณ เพิ่มวิดเจ็ตในไซต์ของคุณเพื่อให้ผู้ติดตามสามารถใช้เพื่อแบ่งปันเนื้อหาของคุณได้อย่างง่ายดาย วิดเจ็ตบนไซต์ของคุณช่วยให้ผู้อ่านของคุณทวีตเนื้อหาของคุณอีกครั้งและลงคะแนนเกี่ยวกับคุณภาพ คุณไม่จำเป็นต้องพึ่งพาบทวิจารณ์แบบไม่เปิดเผยตัวตนบนเว็บไซต์ที่ไม่ได้เชื่อมต่อ

เพื่อให้แน่ใจว่าแคมเปญการตลาดบนโซเชียลของคุณเข้าถึงลูกค้าของคุณให้ค้นหาว่าพวกเขารวมตัวกันที่ใด หลายคนใช้ Facebook หรือชอบ Twitter มากกว่ากัน? ขึ้นอยู่กับช่องของคุณคุณอาจจะดู LinkedIn หรือแม้แต่ YouTube ได้ดีกว่า สำรวจความคิดเห็นลูกค้าของคุณและค้นหาว่าพวกเขาใช้เวลาเล่นอินเทอร์เน็ตที่ใด กางเต็นท์ของคุณที่นั่น

ในการสร้างเนื้อหาโซเชียลมีเดียที่ทำการตลาดคุณอย่างลับๆให้สร้างรายการ เขียนรายชื่อห้าสิบอันดับแรกที่แปลก แต่จริงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์วิดเจ็ตหรือเฉพาะกลุ่มของคุณ รายการอันดับต้น ๆ ดูเหมือนจะน่าเบื่อสำหรับบางคน แต่พวกเขามักจะถูกส่งต่อไปทั่วอินเทอร์เน็ตอย่างเงียบ ๆ ซึ่งเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับแบรนด์ของคุณที่จะได้รับการเปิดเผย

ค้นหาบล็อกเกอร์ในช่องของคุณและแสดงความคิดเห็นในบล็อกของพวกเขา สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับความคิดเห็นคือโดยปกติคุณสามารถฝากลิงค์ไว้กับความคิดเห็นเพื่อให้ผู้อ่านของบล็อกนั้นสามารถค้นหาไซต์หรือบล็อกของคุณได้ ในขณะที่การติดกับบล็อกที่มีผู้ติดตามจำนวนมากมีแนวโน้มที่จะสร้างการเข้าชมให้คุณมากขึ้น แต่ผู้เยี่ยมชมจากบล็อกขนาดเล็กก็สามารถเพิ่มได้เช่นกัน

เพิ่มแท็กที่เกี่ยวข้องลงในวิดีโอ Youtube ของคุณ พวกเขาจะมีแนวโน้มมากขึ้นในการค้นหาที่เชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์ของคุณ คุณสามารถใช้เครื่องมือคำหลักเพื่อค้นหาว่าคำหลักใดเป็นที่นิยมในกลุ่มเป้าหมายของคุณ โปรดจำไว้ว่าผู้ชมของคุณมีแนวโน้มที่จะแบ่งปันบางสิ่งบางอย่างหากพวกเขาพบว่าเกี่ยวข้องกับสิ่งที่พวกเขากำลังมองหา

พยายามเสนอโซเชียลมีเดียที่เทียบเท่ากับการแลกเปลี่ยนแบบตัวต่อตัวให้กับลูกค้า ไม่มีลูกค้าคนใดต้องการสนทนากับสถานประกอบการขนาดใหญ่ แต่เป็นบุคคลธรรมดา การพูดคุยกับแต่ละบุคคลแบบตัวต่อตัวทำให้บุคคลนั้นรู้สึกว่าตนมีความสำคัญ

หากคุณใช้ Facebook เพื่อตอบสนองความต้องการทางการตลาดของคุณโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความแตกต่างระหว่างหน้าโปรไฟล์และแฟนเพจ หน้าโปรไฟล์มีไว้สำหรับการใช้งานส่วนตัวและแฟนเพจมีไว้สำหรับ บริษัท ต่างๆ หากคุณไม่ปฏิบัติตามกฎเหล่านี้คุณมีความเสี่ยงที่ Facebook จะปิดเพจของ บริษัท ของคุณ

หากคุณมีผู้ติดตามบน Twitter ให้ติดตามบุคคลเหล่านั้นกลับ การไม่ติดตามผู้ติดตามของคุณจะไม่ทำให้พวกเขาประทับใจหรือทำให้คุณดูเป็นมืออาชีพมากขึ้นอย่างน้อยก็ไม่ใช่ในทางที่ดี คนส่วนใหญ่ชอบทำธุรกิจกับ บริษัท ที่ตอบสนองความโปรดปรานและชื่นชมลูกค้า การติดตามลูกค้าใช้เวลาเพียงเสี้ยววินาทีและทำให้ลูกค้าของคุณรู้สึกชื่นชมอย่างมาก

ลองสร้างรายการสำหรับบล็อกโซเชียลมีเดียของคุณ เมื่อคุณพยายามดึงดูดการเข้าชมบล็อกของคุณคุณต้องการข้อมูลที่ผู้อ่านสามารถนำเข้ามาได้อย่างรวดเร็ว วิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือรวบรวมรายการที่แสดงสิ่งต่างๆเช่น 10 สถานที่ที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมหรือ 10 เพลงที่ทำให้คุณย้าย

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้อ่านของคุณสามารถสมัครรับข้อมูลของคุณได้อย่างง่ายดายและรับข้อมูลทั้งหมดของคุณในกล่องจดหมายอีเมล . การตลาดทางอีเมลอาจดูล้าสมัยเล็กน้อย อย่างไรก็ตามมันยังคงเป็นเครื่องมือที่มีค่าในการดึงดูดความสนใจไปยังเว็บไซต์โซเชียลมีเดีย

ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับวิธีการนำเสนอของคุณและสิ่งที่คุณนำเสนอ ดังนั้นการรู้วิธีรวบรวมประโยคที่สร้างมาอย่างดีจึงเป็นกุญแจสำคัญในการดึงดูดความสนใจต่อธุรกิจของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบสิ่งที่คุณส่งให้กับผู้คนอีกครั้งเพราะนี่อาจเป็นเพียงความประทับใจเดียวที่พวกเขาได้รับจากธุรกิจของคุณ เมื่อคุณนำเสนอตัวเองได้ดีมันสามารถช่วยคุณได้ในระยะยาว

อาจจะใช้เวลานานในการเริ่มต้น แต่เมื่อคุณเริ่มต้นแล้วมันก็ไม่ได้มากมายอะไร หลาย บริษัท ทั่วโลกประสบความสำเร็จในการใช้กลยุทธ์โซเชียลมีเดียและธุรกิจของพวกเขาเติบโตขึ้นในแบบที่พวกเขาไม่เคยคิดมาก่อน คุณเพียงแค่ต้องทุ่มเทเวลาและความพยายามและใช้ประโยชน์จากคำแนะนำที่ดีในบทความนี้


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments