เรียนรู้วิธีประสบความสำเร็จในการใช้การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาเพื่อประโยชน์ของคุณ


0
เรียนรู้วิธีประสบความสำเร็จในการใช้การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาเพื่อประโยชน์ของคุณ thumbnail

ยิ่งคุณรู้เกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหามากเท่าใดผลลัพธ์ที่คุณจะได้รับจากกระบวนการนี้ก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น เมื่อคุณต้องการเรียนรู้วิธีการทำงานให้อ่านบทความด้านล่าง

การใช้ประโยชน์จากโอกาสที่ SEO นำเสนอหมายถึงการใช้ประโยชน์จากไดเรกทอรีเนื้อหาต่างๆที่กระจัดกระจายไปทั่วเว็บ ไซต์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้มีไว้สำหรับส่งบทความและเข้าถึงสายตาของสาธารณชนโดยเฉพาะ การมีบทความที่เป็นลายลักษณ์อักษรและมีการกำหนดเป้าหมายที่ส่งไปยังไซต์เหล่านี้จะหมายถึงคนที่เหมาะสมที่อ่านบทความของคุณและสร้างยอดขายที่อาจเกิดขึ้นได้มากขึ้น

ใช้แท็ก alt สำหรับรูปภาพและขยายชื่อองค์ประกอบต่างๆ เสิร์ชเอ็นจิ้นดูที่รหัสของไซต์ไม่ใช่สิ่งที่ผู้ใช้มองเห็นได้จริงดังนั้นหากคำหลักของคุณคือ “cat” และมีรูปภาพของ cat calico บนไซต์ของคุณโดยใช้แท็ก alt ของ “cat calico” สำหรับ รูปภาพจะแสดงเครื่องมือค้นหาคำหลักของคุณแม้ว่าผู้ใช้จะไม่เห็นก็ตาม ชื่อขององค์ประกอบองค์ประกอบทำงานในลักษณะเดียวกัน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าใช้แท็กชื่อที่มีคำอธิบายมากเพื่อให้เครื่องมือค้นหาเข้าใจเนื้อหาของเว็บไซต์ได้อย่างง่ายดาย เมื่อสร้างแท็กชื่อให้นับจำนวนตัวอักษรต่ำกว่า 60 เครื่องมือค้นหาส่วนใหญ่จะไม่แสดงสิ่งใดเกินกว่าจำนวนนั้น เสิร์ชเอ็นจิ้นจะให้ความสำคัญกับคำน้อยกว่าหลังจากที่มีความยาวไม่เกิน 60 ตัวอักษร

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพไซต์ของคุณให้ดีขึ้นสำหรับเสิร์ชเอ็นจิ้น เครื่องมือค้นหาส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับชื่อเรื่องมากกว่าเนื้อหาประเภทอื่น ๆ ซึ่งหมายความว่าการใช้คำหลักที่มีประสิทธิภาพคือชื่อของคุณเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการดึงดูดปริมาณการใช้งานจากเครื่องมือค้นหา

การมีชื่อที่เหมาะสมจะช่วยเพิ่มปริมาณการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ ตำแหน่งของคำหลักในชื่อของคุณมีผลกระทบอย่างมากต่อการพิจารณาว่าเครื่องมือค้นหาจะวางเว็บไซต์ของคุณที่ใด ชื่อของหน้าควรมีคำหลักของเว็บไซต์ของคุณเพื่อเพิ่มอันดับของคุณในเครื่องมือค้นหา

หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงช่วงเวลาสามถึงหกเดือนของเว็บไซต์ของคุณที่อยู่ในอันดับที่ไม่ต้องทำการแลกเปลี่ยนลิงค์จำนวนมาก หรือซื้อลิงค์จำนวนมากในทันที ใช้เวลาของคุณทำการตลาดเว็บไซต์ของคุณช้าๆกับอินเทอร์เน็ตและอันดับของคุณจะเร็วขึ้นมาก

หากคุณกำลังจะทำสิ่งที่เห็นได้จากเครื่องมือค้นหาของคุณคุณจะต้องทำงานอย่างต่อเนื่อง กลยุทธ์ที่จะไปยังจุดสูงสุดของเครื่องมือค้นหานั้นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาดังนั้นคุณจะต้องอยู่ด้านบนของเทคนิคและกระบวนการใหม่ทั้งหมด

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ใช้คำหลักใน URL ของคุณแล้ว คุณสามารถรวมไว้ในชื่อโดเมนของคุณ แต่ถ้าคุณไม่ต้องการเปลี่ยนชื่อเว็บไซต์ของคุณคุณสามารถใช้คำสำคัญที่เส้นทางไดเรกทอรีหรือในชื่อไฟล์หากคุณเสนอเนื้อหาที่สามารถดาวน์โหลดได้

หากคุณกำลังสร้างเว็บไซต์สำหรับธุรกิจของคุณตั้งแต่เริ่มต้นและมีการจดชื่อโดเมนที่สมบูรณ์แบบแล้วให้พิจารณาทางเลือกอื่น การเพิ่มยัติภังค์หนึ่งหรือสองครั้งบางครั้งช่วยให้คุณสามารถรักษาคำเดิมที่คุณตั้งใจจะใช้ หากชื่อนี้ถูกครอบครองโดยเว็บไซต์ดอทคอมให้ดูว่าเป็นโดเมนดอทเน็ตหรือไม่ หากเป็นไปได้ให้ใช้คำเหมือนสำหรับคำอย่างน้อยหนึ่งคำ เป็นทางเลือกสุดท้ายในการพิจารณาซื้อโดเมนที่มีอยู่

องค์ประกอบสำคัญอย่างหนึ่งของการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาที่เหมาะสมคือการสร้างแผนผังไซต์ที่มีลิงก์ไปยังทุกหน้าของเว็บไซต์ของคุณ สิ่งนี้จะช่วยให้สไปเดอร์ของเครื่องมือค้นหาสามารถนำทางไซต์ของคุณได้ง่ายซึ่งมักทำให้หน้าของคุณได้รับการจัดทำดัชนีมากขึ้น ไม่เพียงแค่นั้น แต่แผนผังไซต์ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีสามารถช่วยให้ผู้เข้าชมของคุณค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว

หลีกเลี่ยงการบรรจุคำหลักหรือดูเว็บไซต์ของคุณถูกแบนจากเครื่องมือ หากคุณเพียงแค่สร้างหน้าเว็บที่มีการซ้ำคำหลักซ้ำแล้วซ้ำอีกเครื่องมือจะจับและคุณจะหายไปจากดัชนี ทำให้การใช้คำหลักของคุณไม่เกิน 10% ของเนื้อหาหน้าเว็บของคุณ

ใช้เครื่องมือติดตามเพื่อติดตามผู้เยี่ยมชมผ่านเว็บไซต์ของคุณและดูว่าหน้าใดที่เข้าชมบ่อยที่สุด เหล่านี้เป็นหน้าที่คุณควรมุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาของคุณ การจราจรและ SEO มีความสัมพันธ์ทางชีวภาพ SEO ที่ดีช่วยเพิ่มทราฟฟิกและทราฟฟิกที่เพิ่มขึ้นทำให้ SEO มีประสิทธิภาพมากกว่า การให้ความสำคัญกับส่วนที่มีผู้เข้าชมสูงในเว็บไซต์ของคุณจะทำให้ความพยายามในการเพิ่มประสิทธิภาพของคุณมีประสิทธิผลมากขึ้น

ผลลัพธ์การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาจะไม่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน เราทุกคนชอบที่จะเห็นผลลัพธ์ในขณะนี้ มันเป็นความรู้สึกปกติ คุณต้องจำไว้ว่าการสร้างสถานะออนไลน์นั้นต้องใช้ความทุ่มเทและเวลา คุณต้องหมกมุ่นอยู่กับมันอย่างขะมักเขม้นแม้ในขณะที่ไม่มีการจราจรติดขัดก็ตาม คุณยินดีที่จะรู้ว่าในที่สุดคุณจะเห็นผลลัพธ์

เมื่อเขียนบทความเพื่อวัตถุประสงค์ SEO มีแนวทางบางอย่างที่คุณต้องปฏิบัติตามเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด Google ชอบบทความที่มีความยาวระหว่าง 300 ถึง 500 คำ อย่าเขียนบทความด้วยคำหลักมากจนเกินไปเพราะจะทำให้ประสิทธิภาพลดลง จำกัด การใช้คำหลักของคุณไว้ที่ 1-3% นั่นแปลเป็น 1-3 เท่าทุก ๆ 100 คำ สิ่งที่มากกว่านั้นมีแนวโน้มที่จะให้เสียงที่หยิ่งทะนงและผิดธรรมชาติและจะชะลอทั้งคนและเครื่องมือค้นหา

แท็กชื่อเป็นส่วนสำคัญของการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา แท็กชื่อเรื่องปรากฏในหน้าต่างเบราว์เซอร์ของคุณในแถบชื่อเรื่อง พวกเขารู้ว่าเครื่องมือค้นหาเป็นข้อมูลประเภทใดในหน้าเว็บของคุณ คุณควรติดป้ายกำกับแท็กชื่อของแต่ละหน้าด้วยคำหลักที่แตกต่างกันเพื่อให้ได้รับความนิยมมากขึ้น

อย่าใช้ตารางหากคุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา ส่วนหัวของตารางจะไม่สมเหตุสมผลกับสไปเดอร์ของเครื่องมือค้นหาดังนั้นให้เขียนข้อมูลที่อยู่ในตารางในย่อหน้าแทน ผู้ชมของคุณสามารถอ่านประโยคทั้งหมดได้ง่ายขึ้นและจะให้แหล่งข้อมูลที่ดีกว่า

เจ้าของไซต์ต้องการแสดงในหน้าแรกของเครื่องมือค้นหา ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะบรรลุเป้าหมายนี้ แต่การทำงานหนักของคุณจะได้ผลตอบแทน


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments